ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3หนใน1สัปดาห์!มูบินเยี่ยมเมียอีก

3หนใน1สัปดาห์!มูบินเยี่ยมเมียอีก

Posted 09/01/2017 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเยี่ยมภรรยาอีกแล้ว ซึ่งวงในเผยว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยฝ่ายหญิงได้เป็นอย่างมาก

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางกลับไปที่ประเทศโปรตุเกสเพื่อเยี่ยม มาทิลเด้ ภรรยาของเขาเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 1 สัปดาห์ เพื่อคอยช่วยเหลือเธอหลังจากที่เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

เมื่อต้นสัปดาห์ก่อนกุนซือวัย 53 ปี ก็เดินทางไกลในระยะเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง เพื่อเยี่ยมเมียของเขาหลังจากที่เธอเจอปัญหาจากการผ่าตัดก่อนหน้านั้น ขณะที่หลังจบเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา เขาก็กลับไปที่แดนฝอยทองเพื่ออยู่ข้างๆ ภรรยาอีก

 กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ ก็แฉว่าอดีตนายใหญ่ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ได้กลับไปอยู่ข้างกายภรรยาของเขาอีกครั้ง ซึ่งแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวนี้บอกว่าการที่กุนซือคนดังมาเยี่ยมภรรยาด้วยตัวเองถือเป็นสิ่งที่ช่วยเธอได้มากเลยทีเดียว "ตอนนี้ โชเซ่ จะเดินทางไปที่โปรตุเกสเพื่ออยู่กับ ทามี่ (ชื่อเล่นของ มาทิลเด้) ในทุกครั้งที่มีเวลาว่าง เธอมีครอบครัวขนาดใหญ่คอยอยู่เคียงข้างก็จริง แต่การมี โชเซ่ มาคอยอยู่เคียงข้างในตอนที่เขาทำได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเธอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนฉุนสื่อผู้ดีเล่นประเด็นโดนเมินแลกเสื้อ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียที่สื่อของอังกฤษเล่นประเด็นที่ จอร์จ อีแวนส์ มิดฟิลด์ เร้ดดิ้ง เมินที่จะแลกเสื้อกับตนหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่ในวันนั้นตนเพิ่งทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้ โดยที่จริง อีแวนส์ เข้าไปขอแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ หลังจากนั้นด้วย
  • เฮียมูยันส่งอิบรา,ป็อกบาตัวจริงดวลฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเกมดวล ฮัลล์ ซิตี้ ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองฯ นัดแรกวันอังคารนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ระบุตนเลือกนักเตะที่สดและฟิตเต็มที่เพื่องัดฟอร์มแกร่งออกมาช่วยทีม
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • สู้หรือเปล่า!มูเร้าเดอปายอยู่ต่อมีลุ้นได้เล่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้า เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ ที่ท้อใจอยากย้ายทีม เร้าเสียงดังบอกถ้าอยู่ต่อได้เล่นแน่ๆ เพราะทีมมีโปรแกรมเพียบ ชมป็นนักเตะที่ดีและเป็นเด็กนิสัยดี แต่การแข่งขันมันสูง และนักเตะทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »