ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ทุบสถิติชนะเกมเหย้ากัลโช่ติดต่อกันนานสุด

ยูเว่ทุบสถิติชนะเกมเหย้ากัลโช่ติดต่อกันนานสุด

Posted 09/01/2017 by siamsport

ยูเวนตุส ชุดของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ทำลายสถิติการชนะเกมเหย้าในบ้านติดต่อกันนานสุดของ กัลโช่ เซเรีย อา ที่จำนวน 26 เกม โดยก่อนหน้านี้ครองสถิติร่วมกับ "เบียงโคเนรี่" ยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่จำนวน 25 นัด

ยูเวนตุส สร้างสถิติคว้าชัยชนะเกมเหย้าในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ติดต่อกันมากที่สุดตลอดกาลแต่เพียงทีมเดียว ที่จำนวน 26 นัด หลังล่าสุดเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เอาชนะ โบโลญญ่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ในยุคของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชนะเกมลีกในบ้านมา 25 นัดรวด เท่ากับ "เบียงโคเนรี่" ยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ทำเอาไว้ระหว่างเดือนสิงหาคม 2013 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2014 ก่อนที่ล่าสุดจะขึ้นมาครองสถิติแบบเดี่ยวๆ ได้

ชัยชนะครั้งล่าสุดยังทำให้ ยูเวนตุส เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด พร้อมเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยที่นำ อาแอส โรม่า อยู่ 4 แต้ม แถมพวกเขายังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อิกวาอิน"เบิ้ล!ม้าลายดีดโบโลญญ่า3-0นำฝูงยาว
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสุดแกร่งหลังเปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ โบโลญญ่า ไปแบบสบายเกือก 3-0 นัดนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงยาวๆต่อนำ โรม่า อันดับ2แค่4คะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • เปริซิชเหมางูใหญ่แซงดับอูดิเนเซ่2-1,หมาป่ากรุงโรมบุกเฉือนเจนัว1-0
    อิวาน เปริซิช เหมาสองประตูช่วยให้ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกแซงเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบสนุก 2-1 ด้าน "หมาป่ากรุงโรม"ก็เก็บสามคะแนนได้สำเร็จเช่นกัน หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เจนัว ไปแบบหืดจับ 1-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560
  • ซาร์รี่ชมลูกทีมใจสู้ฮึดแซงชนะลาซามพ์
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชนาโปลี ยกย่องนักเตะที่ไม่ย่อท้อ ก้มหน้าก้มตาเล่นจนแซงชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ในเกมลีกที่ ซาน เปาโล วันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ยอมรับว่าทีมเล่นไม่ดีนัก โดยเฉพาะครึ่งแรก พร้อมชมเปาะ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ กองหลังฮีโร่ ที่เล่นนัดแรก และพังประตูให้ทีมช่วงทดเจ็บ
  • เอเยนต์เปรยเอวร่าอาจอยู่ม้าลายต่อก็ได้
    นายหน้าของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส เผยนักตะอาจไม่ย้ายออกจากทีม "ม้าลาย" ก็ได้ ถึงแม้ช่วงไม่กี่วันมานี้จะโดนลือหนักมาก โดยมีข่าวลือทั้งกับ บาเลนเซีย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »