ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า

ผียิ้ม!เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า

Posted 09/01/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย เบนฟิก้า ตกลงส่วนแบ่งค่าตัวของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสวีเดนกับ วาสเตราส ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ ลินเดลอฟ มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มันคาราคาซังมานาน โดยที่ เบนฟิก้า จะแบ่งเงินค่าตัวให้เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวีดิชของ เบนฟิก้า มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 หลังจากที่ "เหยี่ยวลิสบอน" สามารถตกลงเรื่องส่วนแบ่งกับ วาสเตราส อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ลินเดลอฟ มาเป็นเวลานาน หลังจากเป็นที่เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อยากเพิ่มตัวเลือกในแนวรับ ซึ่งตอนแรกทุกอย่างก็ทำท่าว่าจะไปได้สวย และเชื่อกันว่าการทำธุรกิจจะราบรื่นสุดๆ โดยมีข่าวว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,824 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดปัญหาขึ้นเมื่อ วาสเตราส บอกว่าตอนที่พวกเขาขาย ลินเดลอฟ ให้กับ เบนฟิก้า เมื่อช่วง 4 ปีก่อนนั้น มันมีการทำข้อตกลงเอาไว้ด้วยว่าพวกเขาจะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมครั้งต่อไปของเจ้าตัวที่ 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทีมดังจากแดนฝอยทองไม่เห็นด้วย โดยตอนแรกพวกเขายืนกรานว่าข้อตกลงดังกล่าวมันไม่มีอีกแล้วหลังจากที่ ลินเดลอฟ ต่อสัญญากับทีม

ถึงกระนั้น สุดท้ายพวกเขาก็เปิดการเจรจากับ วาสเตราส หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติสวีเดนปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาของเขาไปที่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,496 ล้านบาท) และท้ายที่สุดแล้ว ทั้ง 2 ทีมก็ตกลงกันได้ว่า วาสเตราส จะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมของ ลินเดลอฟ ที่จำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ เบงต์ อาเก้ นิลส์สัน ประธานของ วาสเตราส เป็นคนออกมาบอกเรื่องนี้เอง "เราบรรลุขัอตกลงกับ เบนฟิก้า แล้ว ตอนนี้เราไม่มีปัญหากับพวกเขาอีกแล้ว มันเป็นเงื่อนไขที่ดีสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3หนใน1สัปดาห์!มูบินเยี่ยมเมียอีก
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเยี่ยมภรรยาอีกแล้ว ซึ่งวงในเผยว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยฝ่ายหญิงได้เป็นอย่างมาก
  • รูนฉุนสื่อผู้ดีเล่นประเด็นโดนเมินแลกเสื้อ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียที่สื่อของอังกฤษเล่นประเด็นที่ จอร์จ อีแวนส์ มิดฟิลด์ เร้ดดิ้ง เมินที่จะแลกเสื้อกับตนหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่ในวันนั้นตนเพิ่งทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้ โดยที่จริง อีแวนส์ เข้าไปขอแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ หลังจากนั้นด้วย
  • เฮียมูยันส่งอิบรา,ป็อกบาตัวจริงดวลฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเกมดวล ฮัลล์ ซิตี้ ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองฯ นัดแรกวันอังคารนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ระบุตนเลือกนักเตะที่สดและฟิตเต็มที่เพื่องัดฟอร์มแกร่งออกมาช่วยทีม
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »