ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือเปิดตัว''ปาดรอน''หัวหอกลาส ปัลมาส

ท่าเรือเปิดตัว''ปาดรอน''หัวหอกลาส ปัลมาส

Posted 09/01/2017 by siamsport

''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวแข้งใหม่ชาวสเปนดีกรีพระกาฬ อย่าง อัสตรูบาล ปาดรอน (เสื้อดำ) ที่ย้ายจาก ลาส ปัลมาส ในศึกลาลีกา สเปน เพื่อค้าแข้งในศึกไทยลีก2017

อัสตรูบาล ปาดรอน ถือเป็นดีลสะท้านวงการอีกหนึ่งรายที่ย้ายมาค้าแข้งกับการท่าเรือ เอฟซี ในปี 2017 โดยเจ้าตัวลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการให้ ลาส ปัลมาส ทั้งหมด 67 นัด ยิงไป 12 ประตู และการย้ายมา สิงห์เจ้าท่า ยังจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ดาบิด โรเชล่า (เสื้อขาว) และ เซร์คิโอ ซัวเรซ (เสื้อแดง) สองนักเตะเพื่อนร่วมชาติ โดยเฉพาะรายหลังที่เป็นอดีตผู้เล่นลาส ปัลมาส เช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทสายฟ้าอัดล้านช้าง2-0สกอร์รวมแซงทีมลาวซิวแชมป์แม่โขง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ คว้าชัยเหนือล้านช้าง ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 พลิกสถานการณ์คว้าแชมป์แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสกอร์รวม 2-1 ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2560
  • "อุ้ม"ให้สตั๊ดคู่แชมป์ซูซูกิกับ"น้องพี"ตัวจิ๋วจอมแม่นคาน
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นอีกรายที่ทึ่งในความยอดเยี่ยมของ "น้องพี" หนุ่มน้อยชาวมอญ ที่ยิงแม่นคานเหลือเกิน จนอดใจไม่ไหว ต้องแวะไปหา และมอบสตั๊ดคู่เก่งของตัวเองให้
  • น้องพีเปิดใจฝันอยากเป็นนักเตะทีมชาติไทย
    กลายเป็นข่าวที่โด่งดังชั่วข้ามคืน เมื่อ "น้องพี" สุวิน (ไม่มีนามสกุล) เด็กสัญชาติมอญ วัย 7 ปี ได้ไปออกรายการซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เทน ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี พร้อมโชว์ทักษะการยิงบอลด้วยซ้ายชนคาน สามครั้งติดต่อกันจนได้รับรางวัลจากทางรายการ
  • ฝันเป็นจริง!''เจ-ชนาธิป''เหินฟ้าเซ็นเปิดตัวซัปโปโร
    เจแปนแอร์ไลน์ นำ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เหินฟ้าไปเซ็นสัญญา 1 ปีครึ่งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 ม.ค. นี้ ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง เชื่อเป็นดีลที่สร้างประวัติศาสตร์ในการมี แข้งไทยไปเล่นใน เจ ลีก แต่ยืนยันว่าดาวเตะตัวทำเกมรายนี้มีความกระหายที่อยากจะช่วย ''กิเลนผยอง'' ในไทยลีก, ฟุตบอลถ้วย, เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ด้าน ''เมสซี่เจ'' ยอมรับตื่นเต้นไม่น้อยกับการไปจรดปากกา รับการไปเล่นในเดือน ก.ค. ดีไม่น้อย เพราะจะช่วยในเรื่องของการปรับตัวได้ดีกว่าเดิม ทว่ายังมีความมุ่งมั่นในการช่วยต้นสังกัดในลีกไทย ตลอดจนทีมชาติไทยในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟาย 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย อยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »