ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพเก่าเล่าเรื่อง ดาราสาวจากแผ่นฟิล์ม ถ่ายจนเฮงงานไม่ขาด

ภาพเก่าเล่าเรื่อง ดาราสาวจากแผ่นฟิล์ม ถ่ายจนเฮงงานไม่ขาด

Posted 09/01/2017 by สยามบันเทิง


ภาพเก่าที่นำมาให้แฟนๆ ชมกันในช่วงปีใหม่นี้ ถือเป็นภาพต้นศักราชของกล้องดิจิตอล ประมาณ 10 ล่วงมาแล้ว อันเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากฟิล์มไปสู่ดิจิตอล การถ่ายภาพดิจิตอลนั้น ง่ายและรวดเร็วกว่าฟิล์มมากนัก เพราะสามารถตรวจสอบได้เลยว่า จะไฟเขียวหรือไฟแดง กับภาพที่ถ่ายได้ในทันใด ไม่เหมือนกับฟิล์มที่ต้องลุ้นระทึก มืดไปบ้างหรือสว่างไปบ้าง ก็สุดแต่ทักษะของช่างภาพแต่ละคน

อย่างไรก็ตาม แม้ดาราที่ถ่ายภาพกับสยามบันเทิง โดยกาลล่วงเลยมากเกือบ 10 ปีแล้วก็ตาม แต่บัดนี้ เธอทั้งหลายก็ไม่ได้หนีหายไปไหน ทั้งหมดยังคงโลดแล่นอยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่เห็นที่ละครก็ไปเจอที่อีเว้นท์ ไม่เห็นที่อีเว้นท์ก็เจอที่ภาพยนตร์ และล่าสุดก็ในไอจี ที่กำลังแพร่หลายดูกันตาแฉะ ระหว่างนี้ต้องยอมรับว่าภาพเหล่านี้ เป็นภาพหายาก เหมาะสมแก่การเก็บ ซึ่งก็ไม่ง่ายนักที่จะคงสภาพภาพถ่ายดังกล่าวเอาไว้ให้อยู่นานตราบเท่าที่ต้องการ เพราะดิจิตอลมีเวลาให้ชมแบบจำกัด ไม่เกิน 5 ปี

 ไม่อยากจะบอกเลยว่า ตำนานภาพเก่าของดารากับสยามบันเทิงนั้นหายไปกว่าครึ่ง เนื่องจากปัญหาเทคโนโลยี ดิจิตอล โดยแท้ ดังนั้น ภาพที่คุณเห็นอยู่นี้ เป็นรูปที่เราเก็บไว้ภาพในกล่องดวงใจ โดยเชื่อว่า จะอยู่คู่เราตราบนานเท่าที่ยังมีแฟนๆ ไว้วางใจเราอยู่

 หมดจากรุ่นนี้ ก็ยังมีรุ่นใหม่สืบสานต่อไป นอกจากเพลงร็อกแอนด์โรลแล้ว ภาพถ่ายก็ไม่มีวันตาย เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ออนไลน์ เหล่าดาราสาว โชว์ความแซบ
    เรียกได้ว่าปี 2559 เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงเรียกได้ว่า ร้อนยิ่งกว่าแดดเมืองไทย ก็ต้องยกให้แฟชั่นบิกินี่ ชุดว่ายน้ำของเหล่าดารา-นักแสดงซุปตาร์ของวงการบันเทิง ที่ลุยขึ้นมาอวดหุ่นด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น แค่ท่าโพสก็กินขาดแล้วไหนหุ่นจะแซบๆ อีก นับวันก็จะยิ่งเซ็กซี่กันขึ้นเรื่อยๆ อวดความเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมกันยกใหญ่
  • จ่อวิวาห์ไอ้หนุ่มรุ่นน้อง!แฟนๆเศร้า"ยูมิ ซูงิโมโตะ"แขวนเต้าเลิกสยิว
    ถือเป็นวันเศร้าสำหรับแฟนๆ "กราเวียร์ ไอดอล" (นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ซะแล้ว! เมื่อขวัญใจอีกคนอย่าง ยูมิ ซูงิโมโตะ ที่เคยรับบทเป็น "โก-ออน ซิลเวอร์" ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการเซนไท โก-ออนเจอร์" (Engine Sentai Go-onger) เมื่อปี 2008 ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์อยู่รอมร่อกับไอ้หนุ่มรุ่นน้องที่อายุอ่อนกว่าเธอถึง 4 ปีด้วยกัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ราวๆ ปีเดียวเท่านั้นเอง!
  • รวม 10 ปกนิตยสารเซ็กซี่ สุดฮอตร้อนแรงแห่งปี 2016
    เดินทางกันมาถึงสิ้นปีกันอีกแล้ว วงการนิตยสารบ้านเราก็ฝ่าฟันกันมาได้อีกปี วันนี้ขอรวมย้อนนิตยสารผู้ชายกับปกที่สุดฮอต ร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2016 มาให้ได้ชมกันอีกครั้งนึง แต่ละเล่มจัดนางแบบระดับแถวหน้า สร้างสีสันให้วงการนิตยสาร รวมถึงหนุ่มๆ ที่คอยติดตามกันได้ดีเลยทีเดียว
  • เดียร์ โสภิดา Playboy สาวมากเสน่ห์ ที่จะทำให้คณหลงรักหัวปักหัวปำ
    เดียร์ โสภิดา ณ ป้อมเพ็ชร์ สาวสวยคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากเธอจะมีหุ่นสุดเซ็กซี่ที่ฝากไว้ในนิตยสาร Playboy เป็นอาวุธมัดใจหนุ่มๆ แล้ว เธอยังมีรอยยิ้มที่ตราจรึงใจอีกต่างหาก เราขอเตือนเลยว่าอย่าหันไปจบตาโดยเด็ดขาด เพราะคุณอาจะหลงเสน่ห์เธอก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »