ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอคือที่สุด "น้องแน๊ต" กับความเซ็กซี่ที่ไม่มีวันหมด

เธอคือที่สุด "น้องแน๊ต" กับความเซ็กซี่ที่ไม่มีวันหมด

Posted 09/01/2017 by Sanook

ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่ความฮอตและเซ็กซี่ของ น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล ก็ยังไม่เสื่อมคลาย อย่างปีที่ผ่านมาน้องแน็ตมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาให้ชมกันด้วย แถมในอินสตารแกรมก็ยังมีการโพสต์ภาพเซ็กซี่บ่อยครั้งจนหนุ่มๆ หลายคนเข้าไปกระหน่ำไลค์กันไม่ยั้ง

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ไม่ได้ติดตามน้องแน๊ตในอินสตาแกรมวันนี้ Sanook! Men ขอหยิบภาพน่ารักปนเซ็กซี่ของน้องแน๊ตมาฝาก บอกเลยอายุเป็นเพียงตัวเลขเพราะน้องแน๊ตยังดูดีทุกสัดส่วนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แม้ว่าจะอายุจะเข้าเลข 3 แล้วก็ตาม

สำหรับ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2528 ปัจจุบันอายุ 32 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง อาทิ โมรา เธอชื่อแอน และ เจ้าพ่ออ่างทองคำ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเก่าเล่าเรื่อง ดาราสาวจากแผ่นฟิล์ม ถ่ายจนเฮงงานไม่ขาด
    ภาพเก่าที่นำมาให้แฟนๆ ชมกันในช่วงปีใหม่นี้ ถือเป็นภาพต้นศักราชของกล้องดิจิตอล ประมาณ 10 ล่วงมาแล้ว อันเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากฟิล์มไปสู่ดิจิตอล การถ่ายภาพดิจิตอลนั้น ง่ายและรวดเร็วกว่าฟิล์มมากนัก เพราะสามารถตรวจสอบได้เลยว่า จะไฟเขียวหรือไฟแดง กับภาพที่ถ่ายได้ในทันใด ไม่เหมือนกับฟิล์มที่ต้องลุ้นระทึก มืดไปบ้างหรือสว่างไปบ้าง ก็สุดแต่ทักษะของช่างภาพแต่ละคน
  • เซ็กซี่ออนไลน์ เหล่าดาราสาว โชว์ความแซบ
    เรียกได้ว่าปี 2559 เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงเรียกได้ว่า ร้อนยิ่งกว่าแดดเมืองไทย ก็ต้องยกให้แฟชั่นบิกินี่ ชุดว่ายน้ำของเหล่าดารา-นักแสดงซุปตาร์ของวงการบันเทิง ที่ลุยขึ้นมาอวดหุ่นด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น แค่ท่าโพสก็กินขาดแล้วไหนหุ่นจะแซบๆ อีก นับวันก็จะยิ่งเซ็กซี่กันขึ้นเรื่อยๆ อวดความเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมกันยกใหญ่
  • จ่อวิวาห์ไอ้หนุ่มรุ่นน้อง!แฟนๆเศร้า"ยูมิ ซูงิโมโตะ"แขวนเต้าเลิกสยิว
    ถือเป็นวันเศร้าสำหรับแฟนๆ "กราเวียร์ ไอดอล" (นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ซะแล้ว! เมื่อขวัญใจอีกคนอย่าง ยูมิ ซูงิโมโตะ ที่เคยรับบทเป็น "โก-ออน ซิลเวอร์" ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการเซนไท โก-ออนเจอร์" (Engine Sentai Go-onger) เมื่อปี 2008 ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์อยู่รอมร่อกับไอ้หนุ่มรุ่นน้องที่อายุอ่อนกว่าเธอถึง 4 ปีด้วยกัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ราวๆ ปีเดียวเท่านั้นเอง!
  • รวม 10 ปกนิตยสารเซ็กซี่ สุดฮอตร้อนแรงแห่งปี 2016
    เดินทางกันมาถึงสิ้นปีกันอีกแล้ว วงการนิตยสารบ้านเราก็ฝ่าฟันกันมาได้อีกปี วันนี้ขอรวมย้อนนิตยสารผู้ชายกับปกที่สุดฮอต ร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2016 มาให้ได้ชมกันอีกครั้งนึง แต่ละเล่มจัดนางแบบระดับแถวหน้า สร้างสีสันให้วงการนิตยสาร รวมถึงหนุ่มๆ ที่คอยติดตามกันได้ดีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »