ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปถึงญี่ปุ่นรับล้าแต่หายเหนื่อยเมื่อเจออากาศที่ใฝ่ฝัน

ชนาธิปถึงญี่ปุ่นรับล้าแต่หายเหนื่อยเมื่อเจออากาศที่ใฝ่ฝัน

Posted 09/01/2017 by siamsport


''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางเอสซีจี เมืองทองฯ รับมีอาการล้าบ้างหลังจากบินมาถึงฮอกไกโด แต่รู้สึกหายเหนื่อยเมื่อเจอกับอากาศหนาวที่ใฝ่ฝัน รวมทั้งยังถูกสื่อเจ้าถิ่นเข้าสอบถามตั้งแต่มาถึงสนามบิน เรื่องสภาพอากาศทันทีก่อนที่จะเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ ทว่าเจ้าตัวขอไม่แผ่วเด็ดขาด เนื่องจากจะขอรักษาสภาพร่างกายให้มีความฟิตอย่างต่อเนื่อง เพราะยังคำนึงถึงเกมแชร์ลิตี้ คัพ ที่จะต้องช่วย ''กิเลนผยอง'' ในวันที่ 22 ม.ค.นี้

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาทัย ช่างภาพ นสพ.สยามกีฬา และ นสพ.ฟุตบอลสยาม รายงานการเดินทางมาเซ็นสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ คอลซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ามาร่วมทีมใหม่ลุยเจ ลีก ในช่วงเดือน ก.ค.นี้

หลังจากที่ ชนาธิป พร้อมด้วย คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์, คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ และ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว ออกเดินทางด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ เจแอล738 (JL738) ออกสู่น่านฟ้าเวลา 00.40 น. ของวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 7.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา กองกลางตัวรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ นาโกย่า จากนั้นได้เปลี่ยนเครื่องในเวลา 11.20 น. เที่ยวบิน เจเอแอล 3105 มุ่งตรงไปยังท่าอากาศยานฮอกไกโด สนามบินชินชิโตะเซะ ก่อนจะถึงเวลา 13.00 น. และได้นั่งรถจากท่าอากาศยานฮอกไกโด สนามบินชินชิโตะเซะ พรีเมียร์ โฮเทล ซึบากิ ในซัปโปโร อีก 1 ชั่วโมงครึ่ง รวมแล้วใช้เวลาในการเดินทางมาถึงเมืองฮอกไกโดเกือบ 10 ชั่วโมงด้วยกัน ก่อนที่จะปล่อยให้ครอบครัวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมไปร่วมงานเซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง เปิดตัว "เมสซี่เจ" มาเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่อุทยานหรรษาชิโรอิโคอิบิโตะ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ในวันที่ 10 ม.ค.นี้

หลังจากเดินทางมาถึงสื่อในฮอกไกโดต่างมารุมสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทันที โดยนักข่าวได้สอบถามถึงการปรับตัวที่จะต้องเจอกับอากาศหนาวเย็น และความท้าทายกับการมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนที่ "เมสซี่เจ" จะได้เปิดใจกับสื่อไทยว่า

"ตื่นเต้นมากครับที่ได้มาครั้งแรก กระชุ่มกระชวยเหลือเกิน แต่ผมมีความสุขมากทีเดียว ที่สำคัญผมยังประทับใจที่มีสื่อท้องถิ่นมาสัมภาษณ์ เพราะคนที่นี่ให้เกียรติซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ซึ่งเขาสอบถามเรื่องทั่วไปว่าที่นี่อากาศหนาว ได้เห็นหิมะเป็นยังไงบ้าง"

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามว่าการที่มายังประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ เป็นห่วงในเรื่องของสภาพความฟิต ที่จะไม่ได้ซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ หรือไม่ เนื่องจากมีโปรแกรมที่จะต้องลงเล่นในเกม แชร์ลิตี้ คัพ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ตอนนี้ผมกับพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) ค่อนข้างจะหวั่นใจว่า การมาที่นี่ แรงผมกำลังขึ้นมาหลังจากได้ซ้อมกับทีมมาสักระยะ แต่ถ้ามาอยู่นี่เราจะไม่มีแรงในช่วงกลับไป เพราะเกมแชร์ ลิตี้ คัพ จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ม.ค.นี้ แล้ว ซึ่งผมอาจจะต้องดูแลร่างกายตัวเองเหมือนกัน"

"แต่ต้องยอมรับว่าการเดินทางมาที่นี่ค่อนข้างที่จะเหนื่อยไม่น้อยเช่นกัน เนื่องจากต้องมาต่อเครื่องทำให้เพลียนิดหน่อย อย่างไรก็ตามผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ ทุกคน ที่ให้การซับพอร์ตของผมมาตั้งแต่มาอยู่ที่สโมสร ผมภูมิใจที่มีกองเชียร์ดีๆดูแลผมเสมอมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือเปิดตัว''ปาดรอน''หัวหอกลาส ปัลมาส
    ''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวแข้งใหม่ชาวสเปนดีกรีพระกาฬ อย่าง อัสตรูบาล ปาดรอน (เสื้อดำ) ที่ย้ายจาก ลาส ปัลมาส ในศึกลาลีกา สเปน เพื่อค้าแข้งในศึกไทยลีก2017
  • ปราสาทสายฟ้าอัดล้านช้าง2-0สกอร์รวมแซงทีมลาวซิวแชมป์แม่โขง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ คว้าชัยเหนือล้านช้าง ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 พลิกสถานการณ์คว้าแชมป์แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสกอร์รวม 2-1 ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2560
  • "อุ้ม"ให้สตั๊ดคู่แชมป์ซูซูกิกับ"น้องพี"ตัวจิ๋วจอมแม่นคาน
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นอีกรายที่ทึ่งในความยอดเยี่ยมของ "น้องพี" หนุ่มน้อยชาวมอญ ที่ยิงแม่นคานเหลือเกิน จนอดใจไม่ไหว ต้องแวะไปหา และมอบสตั๊ดคู่เก่งของตัวเองให้
  • น้องพีเปิดใจฝันอยากเป็นนักเตะทีมชาติไทย
    กลายเป็นข่าวที่โด่งดังชั่วข้ามคืน เมื่อ "น้องพี" สุวิน (ไม่มีนามสกุล) เด็กสัญชาติมอญ วัย 7 ปี ได้ไปออกรายการซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เทน ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี พร้อมโชว์ทักษะการยิงบอลด้วยซ้ายชนคาน สามครั้งติดต่อกันจนได้รับรางวัลจากทางรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »