ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกลปูดป็อกบา-เนย์มาร์-บุฟฟ่อนไร้ชื่อติดฟิฟโปร

โกลปูดป็อกบา-เนย์มาร์-บุฟฟ่อนไร้ชื่อติดฟิฟโปร

Posted 09/01/2017 by siamsport

แหล่งข่าวของ โกลดอทคอม อ้าง 3 แข้งชื่อก้องอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เนย์มาร์ และ ปอล ป็อกบา ต่างมีเสียงโหวตไร้ชื่อในทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016

โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า ปอล ป็อกบา, เนย์มาร์ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน 3 นักเตะชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ตามลำดับ ต่างไม่มีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016

ป็อกบา กลายเป็นดาวเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในโลก หลังย้ายจาก "เจ้าม้าลาย" มาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ด้วยราคาสูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ล่าสุด แหล่งข่าวของเว็บ "โกลดอทคอม" ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อ้างว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของโลก เนื่องจากมีเสียงโหวตแพ้เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ขณะที่ บุฟฟ่อน ก็ไม่มีชื่อติดใน ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีเสียงโหวตในตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นแค่อันดับ 3 ถึงแม้จะทำผลงานสุดยอดกับต้นสังกัดเมื่อปี 2016 ก็ตาม ด้าน เนย์มาร์ ที่คว้าแชมป์ศึกลา ลีกา สเปน และ โกปา เดล เรย์ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพาทีมชาติบราซิล ซิวเหรียญทองมหกรรมกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2016 ได้รับเสียงโหวตแพ้ 3 กองหน้านิรนาม

ทั้งนี้ รางวัล ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016 จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในงานแจกรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ อีกทั้งคาดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกของ เรอัล มาดริด จะได้รางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปี (ฟีฟ่า เวิลด์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์) ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »