ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาเก้ขอบคุณกำลังใจแฟนบอร์นมัธหลังกลับสิงห์

อาเก้ขอบคุณกำลังใจแฟนบอร์นมัธหลังกลับสิงห์

Posted 09/01/2017 by siamsport

นาธาน อาเก้ กองหลังอนาคตไกล เชลซี กล่าวขอบคุณ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ, แฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟโค้ช บอร์นมัธ ทุกคน สำหรับกำลังใจต่างๆ พร้อมอวยพรให้ทัพ "เดอะ เชอรี่ส์" โชคดีในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังแข้งเลือดดัตช์เพิ่งกลับไปค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นาธาน อาเก้ ปราการหลังชาวดัตช์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอล บอร์นมัธ สำหรับกำลังใจต่างๆ ที่มอบให้ตน หลังจากที่เพิ่งถูก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เรียกตัวกลับมาจากการยืมตัวกับ "เดอะ เชอรี่ส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี ย้ายจาก "สิงห์บลูส์" ไปค้าแข้งในถิ่นไวทัลลิตี้ สเตเดี้ยม ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และคาดว่าเขาอาจอยู่กับ บอร์นมัธ จนจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ตัดสินใจเรียกดึง อาเก้ กลับมาเป็นกำลังเสริมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และล่าสุด อาเก้ ได้ขอบคุณกองเชียร์, เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ และเพื่อนร่วมทีมเก่า   

 "ผมอยากกล่าวขอบคุณแฟนบอล บอร์นมัธ ทุกคน ผมรักช่วงเวลาของผมที่สโมสรนี้จริงๆ และได้เรียนรู้อะไรมากมายที่นี่ ผมอยากกล่าวขอบคุณผู้จัดการทีม, สต๊าฟโค้ช และนักเตะสำหรับทุกกำลังใจ และผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล!" อาเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกลปูดป็อกบา-เนย์มาร์-บุฟฟ่อนไร้ชื่อติดฟิฟโปร
    แหล่งข่าวของ โกลดอทคอม อ้าง 3 แข้งชื่อก้องอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เนย์มาร์ และ ปอล ป็อกบา ต่างมีเสียงโหวตไร้ชื่อในทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016
  • คล็อปป์สนคว้าหอกดาวรุ่งเจ้าป่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เบน เบรเรตัน หัวหอกดาวรุ่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • ผียิ้ม!เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย เบนฟิก้า ตกลงส่วนแบ่งค่าตัวของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสวีเดนกับ วาสเตราส ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ ลินเดลอฟ มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มันคาราคาซังมานาน โดยที่ เบนฟิก้า จะแบ่งเงินค่าตัวให้เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์
  • คล็อปป์ยันคิดดีแล้วปรับทัพยกชุดเสมอพลีมัธ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่เลือกเปลี่ยนทีมแทบยกชุดในเกมเสมอ พลีมัธ แบบไร้สกอร์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับแข้งดาวรุ่ง แถมระบุหากใช้ทีมชุดอื่นก็ไม่แน่ผลจะออกมาเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »