ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันเอวร่าส่อแววชิ่งม้าลาย

มาร็อตต้ายันเอวร่าส่อแววชิ่งม้าลาย

Posted 10/01/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส เผย ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมอยู่ พร้อมลั่นหากเจ้าตัวย้ายทีมจริง สโมสรก็จะไม่หาใครมาแทนที่ด้วย

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส อาจจะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เดือนนี้ 

ดาวเตะวัย 35 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2014 ด้วยค่าตัว 1.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 57.59 ล้านบาท) ซึ่งเขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญากันเลย โดยเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สื่อของอังกฤษรายงานว่ามีหลายสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังคิดจะคว้าตัว เอวร่า ไปร่วมทัพ ขณะที่ ริโอ  เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ก็เคยแย้มว่า อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก อาจจะกลับมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

ทั้งนี้ เอวร่า เพิ่งถูกดร็อปออกจากทีมในเกมที่ ยูเว่ เปิดบ้านยำ โบโลญญ่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุด มาร็อตต้า ก็ยอมรับว่า อนาคตของแข้งเลือดน้ำหอมเริ่มไม่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

 "เอวร่า ไม่ถูกเรียกมาติดทีมเพราะเขากำลังคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอยู่ ถ้าเขาย้ายทีมจริงๆ เราก็จะไม่หาใครมาแทนตำแหน่งของเขาแน่นอน" มาร็อตต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิลาร์ดิโน่ลาเอ็มโปลีซบเปสคาร่าเรียบร้อย
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกจอมเก๋าเลือดมะกะโรนี ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง โดยล่าสุดลา เอ็มโปลี ย้ายไปร่วมก๊วน เปสเคร่า ด้วยสัญญาระยะสั้นเรียบร้อย
  • ยูเว่ทุบสถิติชนะเกมเหย้ากัลโช่ติดต่อกันนานสุด
    ยูเวนตุส ชุดของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ทำลายสถิติการชนะเกมเหย้าในบ้านติดต่อกันนานสุดของ กัลโช่ เซเรีย อา ที่จำนวน 26 เกม โดยก่อนหน้านี้ครองสถิติร่วมกับ "เบียงโคเนรี่" ยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่จำนวน 25 นัด
  • "อิกวาอิน"เบิ้ล!ม้าลายดีดโบโลญญ่า3-0นำฝูงยาว
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสุดแกร่งหลังเปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ โบโลญญ่า ไปแบบสบายเกือก 3-0 นัดนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงยาวๆต่อนำ โรม่า อันดับ2แค่4คะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • เปริซิชเหมางูใหญ่แซงดับอูดิเนเซ่2-1,หมาป่ากรุงโรมบุกเฉือนเจนัว1-0
    อิวาน เปริซิช เหมาสองประตูช่วยให้ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกแซงเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบสนุก 2-1 ด้าน "หมาป่ากรุงโรม"ก็เก็บสามคะแนนได้สำเร็จเช่นกัน หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เจนัว ไปแบบหืดจับ 1-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »