ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คิดการใหญ่!ตราหมีเล็งดึงอเล็กซิสเสริมคม

คิดการใหญ่!ตราหมีเล็งดึงอเล็กซิสเสริมคม

Posted 10/01/2017 by siamsport

สื่อดังสเปนปูด แอตเลติโก มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน คาดเอามาแทน อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ส่อแววอำลาทีมในเร็ววันนี้

 แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา


 อนาคตของ อเล็กซิส เริ่มไม่มีความแน่นอน เนื่องจากยังตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้ ทำให้เจ้าตัวกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสร ลีก เอิง ฝรั่งเศส และสโมสรเงินถุงเงินถังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก


ล่าสุด ดอน บาลอน ระบุว่า "ตราหมี" ได้เข้าร่วมวงล่าตัว สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 28 ปี ด้วย โดยหวังให้ อเล็กซิส เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทน อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวหลักเลือดน้ำหอม ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ อเล็กซิส ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 120 นัด ทำได้ 57 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งชุดขาว,บาร์ซ่าแห่ติดทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    มีการประกาศรายชื่อทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016 ออกมาแล้ว โดยที่มีนักเตะจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ติดทีมกันแบบถล่มทลาย อาทิเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นต้น
  • ตามคาด!โรนัลโด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ประจำปี 2016 มาครองได้ตามคาด ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ เข้าป้ายที่อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • บาร์ซ่าเปิดศึกชุดขาวแย่งอัลลี
    เรอัล มาดริด ต้องเจองานช้างในการดึง เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว บาร์เซโลน่า ขอเปิดศึกล่าตัวแข้งชาวอังกฤษด้วย หลังเป็นปลื้มกับฝีเท้าของนักเตะในช่วงที่ผ่านมา
  • โด้,เมสซี่,กรีซมันน์ควงชิงแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ เป็นนักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า ประจำปี 2016 โดยก่อนที่รางวัลนี้จะมีการควบรวมกับ บัลลง ดอร์ นั้น ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ต่างก็เคยได้รางวัลไปคนละ 1 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »