ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลต้องการรู้อนาคตเวนเกอร์ก่อนยืดสัญญาปืน

โอซิลต้องการรู้อนาคตเวนเกอร์ก่อนยืดสัญญาปืน

Posted 10/01/2017 by siamsport

ขอความชัดเจน! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ยันมีความสุขอย่างยิ่งกับ อาร์เซน่อล และบอกสโมสรให้รู้แล้วว่ายินดียืดสัญญาใหม่ แต่ต้องการรู้เกี่ยวกับอนาคตของ อาร์แซน เวนเกอร์ แบบชัดเจนซะก่อน พร้อมโต้เสียงวิจารณ์ไม่รู้เรื่องจริงอย่าพูด

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปืนใหญ่" แต่ต้องการรู้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส จะอยู่กุมบังเหียนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

เวนเกอร์ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่สตาร์กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่เหลือสัญญาอีก 18 เดือน กล่าวว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ อาร์เซน่อล และบอกสโมสรให้รู้แล้วว่า ผมพร้อมจะเซ็นสัญญาใหม่ แฟนบอลต้องการให้ผมอยู่ต่อ และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับสโมสร สโมสรรู้ว่าปัจจัยหลักที่ผมอยู่ที่นี่เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ดึงผมมาที่นี่และเชื่อมั่นในตัวผม นอกจากนี้สโมสรรู้ด้วยว่า ผมต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้จัดการทีมกำลังจะทำ" 

ขณะเดียวกัน โอซิล ยังกล่าวถึงกรณีโดนบรรดาอดีตนักเตะ อาร์เซน่อล รวมถึง เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าชาวฝรั่งเศส วิจารณ์ว่า "ทุกคนมีสิทธิ์พูดตามที่พวกเขาต้องการ แต่สิ่งที่พวกเขาพูดไม่ได้ทำให้ผมสนใจ อดีตนักเตะหรือคนอื่นๆ ซึ่งมีมุมมองที่ไม่รู้ถึงสิ่งที่เป็นความจริงระหว่างผมและสโมสร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »