ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคนปลื้ม!แฟนคลอดลูกสาวคนแรก

เคนปลื้ม!แฟนคลอดลูกสาวคนแรก

Posted 10/01/2017 by siamsport

แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เลย เมื่อหวานใจของเจ้าตัวคลอดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่แล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สร้างความปลื้มใจให้กับสตาร์ทีมชาติอังกฤษอย่างยิ่ง

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นพ่อคนเต็มตัว หลัง เคท กู๊ดแลนด์ แฟนสาวสุดสวย ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่แล้ว เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 23 ปี ไม่มีชื่อลงช่วย "ไก่เดือยทอง" ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากต้องอยู่เฝ้าแฟนสาวตลอดทั้งคืน ก่อนที่ ไอวี่ เจน ลูกสาวคนแรก จะออกมาลืมตาดูโลก

เคน โพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ผมกับ เคท กู๊ดแลนด์ มีทารกเพศหญิงที่น่ารักของเรา ไอวี่ เจน เคน คลอดเวลา 7.30 น. น้ำหนัก 7.8 ปอนด์ ความรู้สึกที่มหัศจรรย์และภูมิใจอย่างยิ่ง"

เคน ที่ยิงในลีกไปแล้ว 10 ประตู จากการลงสนาม 15 นัดในซีซั่นนี้ จะกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมที่จะรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนฉ่า!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของอัลลี
    นอกจากผลงานในสนามกับ สเปอร์ส แรงเกินห้ามใจแล้ว ดีกรีความฮอต รูบี้ เม หวานใจสุดเซ็กซี่ของ เดเล่ อัลลี ยังไม่แพ้แฟนสาวของนักฟุตบอลรายใดในโลก หลังสื่อผู้ดีเปิดเผยภาพของแม่สาวปากอิ่ม ที่แต่ละท่วงท่าน่าค้นหาและน่าหลงใหลอย่างยิ่ง
  • นางแบบสาวกราชันขยันโชว์สยิวถล่มไอจี
    มีร์ท่า โซซ่า นางแบบสุดเอ็กซ์ เซ็กซ์สะบึม โชว์ความเป็นสาวกเรอัล มาดริด ด้วยการโพสต์ภาพสุดสยิวในเสื้อ "ราชันชุดขาว" ผ่าน "ไอจี" โดยงานนี้ถือเป็นการประกาศตัวเป็นคู่แข่งกับ ซูซี่ คอร์เตซ สาวก้นงามงอน ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้บาร์เซโลน่า
  • เนย์มาร์ควงแฟนเก่าทำท่านิ่งสุดฮิตในปาร์ตี้
    ยังฮิตอยู่! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า นึกสนุกร่วมเล่น "แมนเนอควิน ชาลเลนจ์" กับแขกที่มาร่วมงานปาร์ตี้ โดยมี บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจร่วมแจมด้วยอยู่ใกล้ๆ ขณะที่ ซอร์ย่า วูเซลิช นางแบบเพลย์บอยทรงโต เรียกเรตติ้งจากหนุ่มๆ ด้วยการสลัดผ้าเหลือเพียงชั้นในตัวจิ๋ว และริบบิ้นผูกโบว์ปิดหน้าอกอูมเท่านั้น
  • โด้โดนแฟนห้อมล้อมขณะควงแฟนสาวเยี่ยมบ้านเกิด
    วิถีชีวิตคนดัง! แฟนบอลกลุ่มใหญ่มารอเจอและขอถ่ายรูปกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ขณะควงคู่หวานใจสุดเอ็กซ์กลับมาเยี่ยมเกาะมาไดร่า บ้านเกิด โดยปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ยังเปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้ามาถ่ายรูปคู่แบบไม่ถือตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »