ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ยิ้ม!คูตินโญ่พร้อมฟัดเซาธ์แฮมป์ตัน

แฟนหงส์ยิ้ม!คูตินโญ่พร้อมฟัดเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 10/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า พร้อมมีชื่อบู๊เกม อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก เลกแรก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธนี้ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม อาจลงซ้อมได้วันพฤหัสบดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ฟิตพอที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธที่ 11 มกราคมนี้

คูตินโญ่ พักแข้งยาวมาตลอด 9 เกมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า ทว่าล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี อาจจะถูกใช้งานในเกมวันพุธนี้ทันที หลังจากลงซ้อม 3 ช่วงกับทีมได้อย่างไม่มีปัญหาเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา แถมยังเหลือการซ้อมอีกหนึ่งวันก่อนบุกไปเยือนถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ด้วย

"ผมคิดว่า ฟิลิปเป้ ฟิตพอที่จะมาชื่ออยู่ในทีม" คล็อปป์ กล่าว "เขาอาจจะได้ลงเล่นในบางช่วง แต่ก็แน่นอนว่า มันต้องขึ้นอยู่กับรูปเกมด้วย เขาพักแข้งมานานร่วม 6-7 สัปดาห์แล้ว ซึ่งถือว่านานมาก ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องลงซ้อม รวมถึงการได้ลงเล่นในเกมบ้าง เราจะรอดูไปก่อน ตอนนี้มันยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย วันนี้ถือเป็นการซ้อมหนที่สามที่เขาได้มีส่วนร่วม ดังนั้นพรุ่งนี้ก็จะถือเป็นวันที่สี่ มันอาจจะดูไม่มาก แต่ผมคิดว่าเขาฟิตพอที่จะมีชืออยู่ในทีม แล้วเราจะได้รู้กัน"

สำหรับในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ซึ่งกำลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ส้นเท้า น่าจะกลับมาลงซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »