ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ยันยังไม่อยากกดดันเด็กหลังมีข่าวสนน้องพีจอมแม่นคาน

บิ๊กเป้ยันยังไม่อยากกดดันเด็กหลังมีข่าวสนน้องพีจอมแม่นคาน

Posted 10/01/2017 by siamsport

จากกระแสข่าวที่ว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจคว้าตัว ''น้องพี'' เด็กชายสุวิน จิ๋วแจ๋วจอมแม่นคานที่กำลังโด่งดัง ซึ่งมีชื่อของ ''กิเลนผยอง'' มาเกี่ยวพันด้วย ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยลีก 4 สมัย ซึ่งได้กล่าวถึงจอมแม่นคานรุ่นจิ๋วรายนี้ว่า

"ก่อนอื่นต้องชื่นชมในความสามารถของน้องพีที่มีพัฒนาการด้านฟุตบอลมากกว่าเด็กในรุ่นราวเดียวกัน แต่ทางเรายังไม่อยากไปสร้างความกดดันให้เด็กมากจนเกินไป เพราะเขาอายุยังน้อยและยังต้องมีการพัฒนาที่มากขึ้นกว่านี้อีก ซึ่งทางเราคงรอดูอยู่ห่างๆ จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมจากนั้นค่อยมาว่ากันอีกที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"ไม่หวั่นลีกไม่หยุดพักชี้เป็นหลักสากล
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ไม่หวั่นช่วงการเตรียมทีมลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 5 นัดสุดท้าย ที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะไม่มีการพักการแข่งขันลีกเพื่อหลบเวลาให้กับทีมชาติไทย เนื่องจากอยู่ในช่วงของฟีฟ่า เดย์ อยู่แล้ว ชี้ก็เป็นไปตามสากล ไร้ปัญหาแน่นอน เนื่องจากช่วงดังกล่าว ลีกนักเตะก็ฟิตอยู่แล้ว พร้อมเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทีมชาติเดินหน้าร่วมกับสโมสรต่างๆ ได้อย่างลงตัวแน่นอน
  • ชนาธิปถึงญี่ปุ่นรับล้าแต่หายเหนื่อยเมื่อเจออากาศที่ใฝ่ฝัน
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางเอสซีจี เมืองทองฯ รับมีอาการล้าบ้างหลังจากบินมาถึงฮอกไกโด แต่รู้สึกหายเหนื่อยเมื่อเจอกับอากาศหนาวที่ใฝ่ฝัน รวมทั้งยังถูกสื่อเจ้าถิ่นเข้าสอบถามตั้งแต่มาถึงสนามบิน เรื่องสภาพอากาศทันทีก่อนที่จะเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ ทว่าเจ้าตัวขอไม่แผ่วเด็ดขาด เนื่องจากจะขอรักษาสภาพร่างกายให้มีความฟิตอย่างต่อเนื่อง เพราะยังคำนึงถึงเกมแชร์ลิตี้ คัพ ที่จะต้องช่วย ''กิเลนผยอง'' ในวันที่ 22 ม.ค.นี้
  • ท่าเรือเปิดตัว''ปาดรอน''หัวหอกลาส ปัลมาส
    ''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวแข้งใหม่ชาวสเปนดีกรีพระกาฬ อย่าง อัสตรูบาล ปาดรอน (เสื้อดำ) ที่ย้ายจาก ลาส ปัลมาส ในศึกลาลีกา สเปน เพื่อค้าแข้งในศึกไทยลีก2017
  • ปราสาทสายฟ้าอัดล้านช้าง2-0สกอร์รวมแซงทีมลาวซิวแชมป์แม่โขง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ คว้าชัยเหนือล้านช้าง ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 พลิกสถานการณ์คว้าแชมป์แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสกอร์รวม 2-1 ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »