ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไอ้หย๋า!หลังซ้อมแค่2วัน"ออสก้าร์"ยิงประตูนัดเปิดซิงได้ทันที

ไอ้หย๋า!หลังซ้อมแค่2วัน"ออสก้าร์"ยิงประตูนัดเปิดซิงได้ทันที

Posted 10/01/2017 by siamsport

ออสก้าร์ กองกลางทีมชาติบราซิล เจ้าของค่าเหนื่อยแสนแพง สร้างความสุขให้แฟนๆ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ได้ทันทีในการประเดิมสนาม หลังซัดประตูเปิดซิง ในเกมที่ยักษ์ใหญ่แดนมังกร เผาเครื่อง อัล บาติน ทีมดังจากลีกซาอุดิอาระเบีย 2-1 จากการเปิดเผยของ บีบีซี สื่อดังอังกฤษ

ออสก้าร์ ย้ายจาก เชลซี สู่ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) พร้อมฟันค่าเหนื่อยวีกละถึง 500,000 ปอนด์ (ราว 24 ล้านบาท)  สร้างความประทับใจให้แฟนใหม่  หลังถูกเปลี่ยนลงสนามในฐานะตัวสำรองครึ่งหลังของเกมอุ่นเครื่องที่กรุงโดฮา กาตาร์ โดยกระทุ้งประตูเน้นๆ ได้ทันทีในการประเดิมสนาม ส่งทีมทะยานนำหลังจากกองหลังคู่แข่งสกัดไม่ดี

จากนั้น อดีตแข้ง เชลซี ยังเรียกฟาวล์ให้ทีมก่อนนำมาสู่ฟรีคิก ที่ทำให้เพื่อนร่วมทีม หลู่ เหวินจุน ยิงอีกเม็ดให้ทีมชนะไป 2-1 ในที่สุด ก่อนที่เพลย์เมกเกอร์วัย 25 จะเปิดใจหลังเกมว่า "ผมเพิ่งซ้อมแค่ 2 วัน และนี่คือเกมแรกของผม เพื่อนๆ ใหม่เล่นได้ดีมาก และช่วยผมได้มาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Super Mario’s World: 2017 ฉลองปีใหม่ เกรียนใส่ PSG
    กองหน้าพันธุ์แสบเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการขยี้แชมป์เก่าลีกเอิงผ่านโซเชียลไม่มียั้งเข้าปีใหม่แล้ว แต่ความแสบของมาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าคนเดิมคนดีของเรายังไม่ลดลงไปสักนิด
  • นีซเซ็ง!บาโลโดนแบน2นัดใบแดงเกมพบบอร์กโดซ์
    นีซ คงเซ็งไม่น้อย หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนสำคัญ ถูกตัดสินลงโทษแบน 2 นัดจากกรณีได้ใบแดงในเกมที่พบ บอร์กโดซ์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • เมสซี่-โด้นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าปี2016
    แข้ง พรีเมียร์ลีก หลุดโผเรียบวุธ! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม 2016 นำทัพโดย 3 แนวรุกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, อ็องตวน กรีซมันน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตู
  • เรือใบงัดฟอร์มโหดบุกถล่มค้อนเละ5-0ลิ่วเอฟเอ
    -"เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จหลังงัดฟอร์มเก่งบุกไปสอนเชิงเจ้าถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม แบบเละเทะ 5-0 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม คืนวันศุกร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3วันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2560เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก) 0 - แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 5 สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม โปรแกรมโทนของคืนวันศุกร์ เวสต์แฮม ชนะอุทธรณ์โทษแบน โซฟียาน เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »