ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มียิ้ม!โอลิเวอร์เป่าเกมแดงเดือด15ม.ค.นี้

หงส์มียิ้ม!โอลิเวอร์เป่าเกมแดงเดือด15ม.ค.นี้

Posted 10/01/2017 by siamsport

แฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มียิ้มมุมปาก เมื่อพรีเมียร์ลีกมอบหมายให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่านกหวีดในเกมวันแดงเดือดนัดบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด 15 ม.ค.นี้

สองทีมคู่แค้นมีคิวฉะแข้งกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ และล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าท่านเปาจากนอร์ธธัมเบอร์แลนด์จะได้ลงคุมเกมซึ่งในซีซั่นนี้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ชนะรวดทั้งสี่เกมที่มีโอลิเวอร์เป็นผู้ตัดสิน

อย่างไรก็ดี ในเกมแดงเดือดซีซั่นก่อน โอลิเวอร์ได้ทำหน้าที่เช่นกันนัดที่ผีแดงกำชัย 3-1 และเขามอบลูกโทษให้ทีมอสูรซึ่งทาง อันเดร์ เอร์เรร่า สังหารไม่พลาด

ขณะเดียวกัน โอลิเวอร์วัย 31 ปีได้เป่านกหวีดนัดชิงชนะเลิศถ้วยลีก คัพ ซีซั่นก่อน ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินที่เวมบลีย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดเต็ม!อิบราคืนทัพโป้งรับเสือน้อย:อีเอฟแอลคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าคืนตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ 2016/17 (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 10 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 9 (เวลา : 03.00 น.)
  • ลือหึ่ง!ผีเล็งดึงเปริซิชร่วมก๊วน
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว อิวาน เปริซิช ปีกเลือดโครแอตของ อินเตอร์ มาเสริมทัพ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็อยากทำให้ขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้น
  • แฟนหงส์ยิ้ม!คูตินโญ่พร้อมฟัดเซาธ์แฮมป์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า พร้อมมีชื่อบู๊เกม อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก เลกแรก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธนี้ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม อาจลงซ้อมได้วันพฤหัสบดี
  • สื่อตี!ผีพร้อมทุ่มสถิติสโมสร47.6ล้านป.ล่ามาโนลาส
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองหากองหลังฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ คอสตาส มาโนลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โรม่า โดยพร้อมเทงบเป็นสถิติเกือบ 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »