ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อแรชฟอร์ดมีดีพอทำลายสถิติรูนได้

มูเชื่อแรชฟอร์ดมีดีพอทำลายสถิติรูนได้

Posted 10/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเด็กปั้น มีดีพอที่จะยิงประตูทำลายสถิติของ เวย์น รูนี่ย์ ในอนาคต หากตั้งใจเล่น และอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" ยาวนาน ไม่ย้ายไปทำมาหากินที่อื่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีม "ปีศาจแดง" มีสิทธิลุ้นทำสถิติยิงประตูสูงสุดของทีมมากกว่า เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมคนเก่ง ที่เพิ่งจะยิงทำสถิติสูงสุดเทียบเท่า เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ที่จำนวน 249 ประตูทุกรายการ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เรดดิ้ง เละเทะ 4-0 วันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ วัย 31 ปี ใช้เวลานานเป็น 10 ปียิงประตูได้เท่ากับที่ เซอร์ ชาร์ลตัน ยิงไว้ 249 ประตู ขาดอีกลูกเดียวจะเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม และ มูรินโญ่ มองว่า แรชฟอร์ด วัย 19 ปี มีสิทธิเดินรอยตาม หากพัฒนาได้ตามศักยภาพ หลังจากตอนนี้ยิงไป 14 ลูก ซึ่งสองในนั้นมาจากเกมพบ เรดดิ้ง กับการลงเล่นให้ทีม "ปีศาจแดง" อย่างเอาจริงเอาจังช่วงครึ่งปีหลังของซีซั่นที่ผ่านมาในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล

ต่อคำถามว่าใครจะทำได้ดีกว่า รูนี่ย์ บ้าง มูรินโญ่ ตอบว่า "มาร์คัส เขาอายุ 19 ปี ถ้าเขาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนเลิก ก็ไม่แน่ว่ามาร์คัสอาจทำได้ แต่ รูนี่ย์ ยิงประตูถล่มทลายจริงๆ"

ปัจจุบัน รูนี่ย์ อายุเลขสามนำหน้า และ มูรินโญ่ หวังว่ากัปตันทีมของเขาจะเล่นได้อีกนานๆ "มันน่าเสียดายเสมอเวลานักเตะแบบนี้ใกล้เลิกเล่น แต่เราหยุดเวลาไม่ได้ ทุกอย่างเป็นเรื่องความปรารถนา มันสำคัญมากกว่าอย่างอื่น เพราะฉะนั้น ตราบใดที่เขายังมีแรงจูงใจ เขาก็เล่นไปได้เรื่อยๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มียิ้ม!โอลิเวอร์เป่าเกมแดงเดือด15ม.ค.นี้
    แฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มียิ้มมุมปาก เมื่อพรีเมียร์ลีกมอบหมายให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่านกหวีดในเกมวันแดงเดือดนัดบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด 15 ม.ค.นี้
  • ผีจัดเต็ม!อิบราคืนทัพโป้งรับเสือน้อย:อีเอฟแอลคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าคืนตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ 2016/17 (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 10 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 9 (เวลา : 03.00 น.)
  • ลือหึ่ง!ผีเล็งดึงเปริซิชร่วมก๊วน
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว อิวาน เปริซิช ปีกเลือดโครแอตของ อินเตอร์ มาเสริมทัพ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็อยากทำให้ขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้น
  • สื่อตี!ผีพร้อมทุ่มสถิติสโมสร47.6ล้านป.ล่ามาโนลาส
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองหากองหลังฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ คอสตาส มาโนลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โรม่า โดยพร้อมเทงบเป็นสถิติเกือบ 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »