ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์โล่ง!คล็อปป์ยันไม่ขายคูตี้แน่นอน

แฟนหงส์โล่ง!คล็อปป์ยันไม่ขายคูตี้แน่นอน

Posted 10/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันสโมสรจะไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แน่นอน หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว บอกไม่เคยมีความคิดเรื่องนี้อยู่ในหัว และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่มีวันขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม ออกไปอย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน อยากได้นักเตะไปเสริมทัพ

คล็อปป์ ยืนยันว่า ไม่มีเงินจำนวนไหนมากพอที่จะกล่อมให้เขายอมขายสตาร์ทีมชาติบราซิล ออกไปได้ และ บาร์ซ่า ก็ควรมองหาตัวเลือกอื่นแทน หลังมีรายงานว่า ทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมทุ่มถึง 60 ล้านปอนด์ (2,880 ล้านบาท) เพื่อคว้าแข้งวัย 24 ปี หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้จากการซัด 5 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์จากการเป็นตัวจริง 12 นัดในพรีเมียร์ลีก

"เราไม่เคยมีความคิดหรือแผนการหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะย้ายออกไป เพราะเขาคือนักเตะของเรา มันไม่มีความคิดอื่น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

คูตินโญ่ กลับมาฟิตอีกครั้งแล้ว และเตรียมที่จะได้รับโอกาสลงสนามในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธนี้ และ คล็อปป์ ก็รู้ดีว่า บาร์ซ่า ยังคงให้ความสนใจนักเตะอยู่ ถึงแม้ลูกทีมเพิ่งได้รับบาดเจ็บก็ตาม

"โชคร้ายที่พวกสโมสรยักษ์ใหญ่ไม่คิดแบบนี้ มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บรุนแรง ดังนั้น มันจึงไม่ต้องสงสัยเลยเรื่องที่เขาจะเป็นนักเตะคนเดิมหลังหายกลับมาแล้ว" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »