ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โดนเหมือนกัน!รูปปั้นเมสซี่ถูกทำลายหักครึ่ง

โดนเหมือนกัน!รูปปั้นเมสซี่ถูกทำลายหักครึ่ง

Posted 10/01/2017 by siamsport

มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เผย รูปปั้น ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า ที่นายกเทศมนตรีกรุงบูเอโนส ไอเรส สร้างขึ้นมาเชิดชู และกล่อมให้เปลี่ยนใจกลับมาเล่นทีมชาติ ถูกมือเลวที่ไหนไม่รู้ โผล่มาทำลายจนหักครึ่ง

รูปปั้นของ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ต่างดาวชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ที่ตั้งเชิดชูเกียรติอยู่ริมแม่น้ำ ริโอ เด ลา พลาต้า โดนมือดีทำลายจนหักครึ่งท่อน ทั้งที่ตั้งโดดเด่นเป็นสง่าได้ไม่ถึงปี โดยถ้อยแถลงของสภาเทศบาลกรุงบูเอโนส ไอเรส ระบุว่าตอนนี้กำลังซ่อมแซมให้กลับมาเหมือนเดิมอยู่

 รูปปั้นของ เมสซี่ ถูกตั้งขึ้นที่ริมแม่น้ำ ริโอ เด ลา พลาต้า ปี 2016 ในฐานะส่วนหนึ่งของ "กลอรี่ วอล์คกิ้ง" ที่ทำเพื่อเชิดชูนักกีฬาดังๆ ของอาร์เจนตินา ทั้ง ลูชาโน่ ไอมาร์ ตำนานนักฮอกกี้, กาเบรียล่า ซาบาตินี่ กับ กิเยร์โม่ วีลาส นักเทนนิส, มานู จิโนบิลี่ นักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ของ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส และ ฮวน มานูเอล ฟานโจ้ อดีตนักขับรถสูตรหนึ่ง

ในส่วนของ เมสซี่ นั้น โฮราซิโอ โรดริเกซ ลาร์เรต้า นายกเทศมนตรีกรุงบูเอโนส ไอเรส ทำเพื่อ "กล่อม" ให้เขาเปลี่ยนใจ กลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง หลังน้อยใจโชคชะตาที่พาทีม "ฟ้า-ขาว" ก้าวไปคว้าแชมป์ไม่ได้เสียที หลังแพ้ ชิลี ในถ้วยโคปา อเมริกา

"รูปปั้นของลีโอเนล เมสซี่ เป็นเหยื่อการกระทำป่าเถื่อนที่ทำให้ครึ่งท่อนบนของรูปปั้นหลุดหายไป ตอนนี้สภาเทศบาลกำลังดำเนินการซ่อมแซมอยู่" ถ้อยแถลงของสภาเทศบาลกรุงบูเอโนส ไอเรส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »