ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทางการ!''ชนาธิป''เปิดตัวซัปโปโรสวมเบอร์ 18

ทางการ!''ชนาธิป''เปิดตัวซัปโปโรสวมเบอร์ 18

Posted 10/01/2017 by siamsport

''เมสซี่เจ''​ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบยืมตัว และเปิดตัวในฐานะเจ้าของเสื้อหมายเลข 18 คนใหม่ของน้องใหม่เจลีก ณ​ อุทยานหรรษา ชิโรอิโคอิบิโตะ เมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น) 10 ม.ค.

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาทัย ช่างภาพ นสพ.สยามกีฬา และ นสพ.ฟุตบอลสยาม รายงานการเดินทางมาเซ็นสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ คอลซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ามาร่วมทีมใหม่ลุยเจ ลีก ในช่วงเดือน ก.ค.นี้

หลังจากที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วย คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์, คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ และ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว ออกเดินทางด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ เจแอล 738 (JL738) ออกสู่น่านฟ้าเวลา 00.40 น. ของวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่ห่างกับไทย 2 ชั่วโมง) เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ ภายในชิโรอิโคอิบิโตะ ช็อกโกแลต ซึ่งเป็นโรงงานทำช็อกโกแลตชื่อดังของซัปโปโร ได้มีการเปิดตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เซ็นสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง จาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 18 ซึ่งเป็นเบอร์เก่งของเขาในนาม “กิเลนผยอง” และทีมชาติไทย แทนที่ ทาคาฮิโร่ มาซุคาวะ ปราการหลังจอมเก๋าวัย 37 ปี ที่เป็นเจ้าของเบอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืนยัน!''เมสซี่เจ''ใช้เบอร์เก่ง18ลุยลีกปลาดิบกับซัปโปโร
    เผยหมายเลขเสื้อ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะใช้ในทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คือเบอร์ 18 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำตัวที่เจ้าตัวใช้ในทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงทีมชาติไทย ก่อนจะมีการเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเย็นวันนี้ 10 ม.ค. 60
  • บิ๊กเป้ยันยังไม่อยากกดดันเด็กหลังมีข่าวสนน้องพีจอมแม่นคาน
    จากกระแสข่าวที่ว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจคว้าตัว ''น้องพี'' เด็กชายสุวิน จิ๋วแจ๋วจอมแม่นคานที่กำลังโด่งดัง ซึ่งมีชื่อของ ''กิเลนผยอง'' มาเกี่ยวพันด้วย ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยลีก 4 สมัย ซึ่งได้กล่าวถึงจอมแม่นคานรุ่นจิ๋วรายนี้ว่า
  • "ซิโก้"ไม่หวั่นลีกไม่หยุดพักชี้เป็นหลักสากล
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ไม่หวั่นช่วงการเตรียมทีมลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 5 นัดสุดท้าย ที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะไม่มีการพักการแข่งขันลีกเพื่อหลบเวลาให้กับทีมชาติไทย เนื่องจากอยู่ในช่วงของฟีฟ่า เดย์ อยู่แล้ว ชี้ก็เป็นไปตามสากล ไร้ปัญหาแน่นอน เนื่องจากช่วงดังกล่าว ลีกนักเตะก็ฟิตอยู่แล้ว พร้อมเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทีมชาติเดินหน้าร่วมกับสโมสรต่างๆ ได้อย่างลงตัวแน่นอน
  • ชนาธิปถึงญี่ปุ่นรับล้าแต่หายเหนื่อยเมื่อเจออากาศที่ใฝ่ฝัน
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางเอสซีจี เมืองทองฯ รับมีอาการล้าบ้างหลังจากบินมาถึงฮอกไกโด แต่รู้สึกหายเหนื่อยเมื่อเจอกับอากาศหนาวที่ใฝ่ฝัน รวมทั้งยังถูกสื่อเจ้าถิ่นเข้าสอบถามตั้งแต่มาถึงสนามบิน เรื่องสภาพอากาศทันทีก่อนที่จะเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ ทว่าเจ้าตัวขอไม่แผ่วเด็ดขาด เนื่องจากจะขอรักษาสภาพร่างกายให้มีความฟิตอย่างต่อเนื่อง เพราะยังคำนึงถึงเกมแชร์ลิตี้ คัพ ที่จะต้องช่วย ''กิเลนผยอง'' ในวันที่ 22 ม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »