ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีโอเคขายชไนเดอร์ลินให้ทอฟฟี่เรียบร้อย

ปูด!ผีโอเคขายชไนเดอร์ลินให้ทอฟฟี่เรียบร้อย

Posted 11/01/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยที่ราคา 22 ล้านปอนด์ คาดทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ให้กับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เรียบร้อยแล้วที่ราคา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,056 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา


ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ฤดูกาลนี้กลายเป็นแค่นักเตะส่วนเกินในแผนการทำทีมของกุนซือ โขเซ่ มูรินโญ่ และเพิ่งได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าแค่ 8 นัดเท่านั้น


ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้บรรลุข้อตกลงกับ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว ชไนเดอร์ลิน มาร่วมก๊วน ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ อีกหนึ่งสื่อดังของอังกฤษ ชี้ว่า ทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีศาจแดงเฮก่อนอัดฮัลล์2-0ตัดเชือกลีกคัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ก่อน หลังพับสนามบุกเกือบทั้งเกมก่อนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ฆวน มาต้า และมารูยาน เฟลไลนี่ ช่วยกันยิงในศึก อีเอฟเแอล คัพ รอบรองฯนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • ไก่ว่าไง!ผี-เรือเล็งแย่งวอล์คเกอร์-โรสร่วมทีม
    สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งกันล่าตัว แดนนี่ โรส และ ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 แบ็กคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าทั้ง 2 คนมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้
  • มูเชื่อแรชฟอร์ดมีดีพอทำลายสถิติรูนได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเด็กปั้น มีดีพอที่จะยิงประตูทำลายสถิติของ เวย์น รูนี่ย์ ในอนาคต หากตั้งใจเล่น และอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" ยาวนาน ไม่ย้ายไปทำมาหากินที่อื่น
  • หงส์มียิ้ม!โอลิเวอร์เป่าเกมแดงเดือด15ม.ค.นี้
    แฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มียิ้มมุมปาก เมื่อพรีเมียร์ลีกมอบหมายให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่านกหวีดในเกมวันแดงเดือดนัดบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด 15 ม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »