ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮา!อิกวาอินปฏิเสธใช้โฟโต้ชอปสร้างซิกซ์แพ็ค

ฮา!อิกวาอินปฏิเสธใช้โฟโต้ชอปสร้างซิกซ์แพ็ค

Posted 11/01/2017 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าตนใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปเพื่อแก้ไขรูปให้ตัวเองดูดีขึ้น ระบุขำกลิ้งจริงๆ ตอนที่รู้ว่ามีบางคนคิดแบบนั้น พร้อมยันไม่เคยกดดันเรื่องค่าตัวมหาศาลตอนย้ายมาเล่นกับทัพ "ม้าลาย"

 กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันไม่ได้ใช้โปรแกรมโฟโต้ชอป เพื่อทำให้ตัวเองดูหุ่นเพียวมีซิกซ์แพ็ค หลังจากที่อวดภาพถ่ายหุ่นสุดเท่ลงในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง

อดีตหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนถอดเสื้อถ่ายรูปอยู่ในโรงยิมร่วมกับเพื่อนสนิท จากนั้นก็นำไปโพสต์ลงใน "ไอจี" อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าฉงนก็คือบริเวณโรงยิมดูเหมือนบิดเบี้ยวซึ่งทำให้เกิดประเด็นสงสัยกันว่า อิกวาอิน น่าจะทำการแก้ไขภาพดังกล่าวเพื่อให้ตัวเองดูมีรูปร่างดีขึ้น

 อิกวาอิน ซึ่งหุ่นดีขึ้นกว่าตอนที่เขาลงสนามในเกมอุ่นเครื่องพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงปรีซีซั่น ยืนยันเสียงแข็งว่าตนไม่ได้ทำโฟโต้ชอปอย่างที่หลายๆ คนกล่าวหา "ผมไม่เคยใช้โปรแกรมโฟโต้ชอป แต่เรื่องนี้ทำให้ผมหัวเราะไม่หยุดจริงๆ ที่มีบางคนคิดว่าผมทำแบบนั้น"   

"ผมพยายามที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นของ ยูเวนตุส ในทุกๆ เกม เพราะสโมสรทำทุกอย่างเพื่อเซ็นสัญญากับผม มีแรงกดดันเรื่องค่าตัว 90 ล้านยูโร (ราว 3,510 ล้านบาท) ไหม ? ผมพยาามลืมเรื่องพวกนี้ให้เร็วที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสร และพยายามพิสูจน์ให้ผู้บริหารได้เห็นว่าพวกเขาทำในสิ่งที่ถูกต้อง บางครั้งผมก็คิดเกี่ยวเรื่องนี้ แต่มันไม่ได้สร้างปัญหาให้กับผมเลย" อิกวาอิน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »