ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัลดิสโซนี่มั่นใจมาโนลาสไม่ทิ้งโรม่า

บัลดิสโซนี่มั่นใจมาโนลาสไม่ทิ้งโรม่า

Posted 11/01/2017 by siamsport

เมาโร บัลดิสโซนี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มั่นใจ คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวหลัก จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุตนไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่นักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 เมาโร บัลดิสโซนี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กตัวหลักชาวกรีซ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอนในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยงโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างต่อเนื่องก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อยากจะได้ตัว มาโนลาส มาเสริมแนวรับ หลังจากที่ส่อแวววืด วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดาวรุ่งของ เบนฟิก้า โดยลือกันว่า เงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอที่จะทำให้ โรม่า ยอมปล่อยตัว ดาวเตะทีมชาติกรีซวัย 25 ปี ออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บัลดิสโซนี่ คอนเฟิร์มชัดว่า มาโนลาส ไม่ได้มีไว้ขาย "มาโนลาส ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้เหรอ? เขาจะย้ายไปไหนล่ะ? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? ผมไม่รู้เลยจริงๆ และผมเองก็ไม่คิดว่า เขาจะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้"

 ทั้งนี้ มาโนลาส ลงเล่นให้ โรม่า ไปแล้วทั้งสิ้น 107 นัด ทำได้ 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส เมื่อปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!ผีพร้อมทุ่มสถิติสโมสร47.6ล้านป.ล่ามาโนลาส
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองหากองหลังฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ คอสตาส มาโนลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โรม่า โดยพร้อมเทงบเป็นสถิติเกือบ 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เปริซิชเหมางูใหญ่แซงดับอูดิเนเซ่2-1,หมาป่ากรุงโรมบุกเฉือนเจนัว1-0
    อิวาน เปริซิช เหมาสองประตูช่วยให้ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกแซงเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบสนุก 2-1 ด้าน "หมาป่ากรุงโรม"ก็เก็บสามคะแนนได้สำเร็จเช่นกัน หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เจนัว ไปแบบหืดจับ 1-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560
  • โรม่าติดต่อทอฟฟี่หวังฉกบาร์คลี่ย์
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ตัวแทนของ โรม่า ได้ลัดฟ้าไปที่ อังกฤษ ในสัปดาห์นี้ เพื่อพบกับ เอฟเวอร์ตัน เรื่องกระชาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางเลือดผู้ดี มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม หรือหน้าร้อนนี้ โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตั้งต่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 26 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ไม่ท้อ!สิงห์หวนทาบนาอิงโกลันเปิดตลาดเดือนม.ค.
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง เชลซี คงชื่นชอบฝีเท้าของ รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์สายบู๊ โรม่า จริงๆ เมื่อเตรียมเดินหน้าลุ้นทาบดาวเตะชาวเบลเยียมช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้อีกครั้ง แม้เคยพลาดหวังไปช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »