ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบติดทีมยอดเยี่ยม!ป็อกบาแพ้โครส2แต้ม

เกือบติดทีมยอดเยี่ยม!ป็อกบาแพ้โครส2แต้ม

Posted 11/01/2017 by siamsport

ฟีฟ่า เปิดเผยเอง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เสียงโหวตสำหรับการติดทีมยอดเยี่ยมให้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไปแค่ 2 แต้ม ซึ่งมันถือเป็นช่องว่างที่น้อยที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการจัดทีมยอดเยี่ยมเลย

 สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ติดทีมทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016 เพราะแพ้เสียงโหวตให้กับ โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ไปเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น


ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งไม่มีนักเตะจาก พรีเมียร์ลีก ติดทีมเลยแม้แต่คนเดียว โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นนักเตะจาก เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นหลัก


 "ตำแหน่งที่สูสีที่สุดคือกองกลางในอันดับ 3 โดยที่ โครส เอาชนะ ป็อกบา ไปเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น มันนับเป็นช่องว่างที่น้อยที่สุดสำหรับการตัดสินเรื่องทีมยอดเยี่ยมในประวัติศาสตร์ 12 ปีของการจัดทีมยอดเยี่ยมเลย" ฟีฟ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีโอเคขายชไนเดอร์ลินให้ทอฟฟี่เรียบร้อย
    สื่อดังอังกฤษระบุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยที่ราคา 22 ล้านปอนด์ คาดทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง
  • ปีศาจแดงเฮก่อนอัดฮัลล์2-0ตัดเชือกลีกคัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ก่อน หลังพับสนามบุกเกือบทั้งเกมก่อนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ฆวน มาต้า และมารูยาน เฟลไลนี่ ช่วยกันยิงในศึก อีเอฟเแอล คัพ รอบรองฯนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • ไก่ว่าไง!ผี-เรือเล็งแย่งวอล์คเกอร์-โรสร่วมทีม
    สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งกันล่าตัว แดนนี่ โรส และ ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 แบ็กคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าทั้ง 2 คนมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้
  • มูเชื่อแรชฟอร์ดมีดีพอทำลายสถิติรูนได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเด็กปั้น มีดีพอที่จะยิงประตูทำลายสถิติของ เวย์น รูนี่ย์ ในอนาคต หากตั้งใจเล่น และอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" ยาวนาน ไม่ย้ายไปทำมาหากินที่อื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »