ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาดสตูเบอร์ซบชาลเก้แบบยืมตัว

บาดสตูเบอร์ซบชาลเก้แบบยืมตัว

Posted 11/01/2017 by siamsport

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังสำรอง บาเยิร์น มิวนิค โยกซบ ชาลเก้ 04 แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังไม่มีโอกาสโชว์ฝีเท้าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ ชาลเก้ 04 สโมสรคู่แข่งร่วมลีก จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

  ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากจะดึงตัว บาดสตูเบอร์ ไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่ฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่นัดเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กลายเป็น "ราชันสีน้ำเงิน" ที่ได้ตัว บาดสตูเบอร์ ไปใช้งานเรียบร้อย ซึ่งตัวนักเตะก็หวังที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

 "ผมขอขอบคุณ บาเยิร์น ที่ยอมทำตามการเรียกร้องของผม ผมอยากจะมีเกมลงเล่นที่ ชาลเก้ ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังตั้งตารอโอกาสของผมที่ เกลเซนเคียร์เช่น อย่างใจจดใจจ่อ" บาดสตูเบอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนย้าย!ชิชาริโต้ยันสุดแฮปปี้กับห้างยา
    สาวก "สิงห์บลูส์" ที่อยากเห็น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โยกมาประจำการแนวรุกในทีมรักอาจต้องผิดหวัง หลังหัวหอกชาวจังโก้ยันยังแฮปปี้กับ เลเวอร์คูเซ่น แม้มีรายงานว่าต้นสังกัดพร้อมโละเจ้าตัวหากได้เม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโรก็ตาม
  • เลวานเชื่อมุลเลอร์เหมาะเล่นหน้าต่ำที่สุด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ฝีเท้าคม เหมาะกับการยืนข้างหลังตนหรือเล่นหน้าต่ำมากที่สุดแล้ว ชี้แข้งทีมชาติเยอรมันสร้างความอันตรายต่อคู่แข่งได้ดีหากอยู่กลางสนาม
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • ได้หมดถ้าสดชื่น!ร็อบเบนไม่ปิดโอกาสลุยลีกจีน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรหลังจบซีซั่นนี้ แจงตอนนี้ตนแค่ต้องการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »