ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยคิดไว้แล้วฮัลล์ทำผีลิ้นห้อยแน่

มูเผยคิดไว้แล้วฮัลล์ทำผีลิ้นห้อยแน่

Posted 11/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ คิดเอาไว้อยู่แล้วว่าจะเจองานยากในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดแรก ที่เจอกับ ฮัลล์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 พร้อมระบุ ผิดหวังกับฟอร์มในครึ่งแรกของลูกทีมนิดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่แปลกใจเลยที่ ฮัลล์ ซิตี้ เล่นได้ดีจนทำให้ทีมของตนเจองานยาก ก่อนที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะอีกฝ่ายไป 2-0 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา


เกมนี้เจ้าถิ่นได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่มีความเฉียบคมมากพอ แถมบางจังหวะแนวรับของทีมเยือนยังป้องกันได้ดีด้วย โดยกว่าที่ "ปีศาจแดง" จะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 56 จาก ฆวน มาจ้า ก่อนที่ มารูยาน เฟลไลนี่ จะทำประตูที่ 2 ให้ทีมได้ในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเกม


กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ผมคิดเอาไว้แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก ผมไม่ได้คิดว่าเราจะชนะแบบขาดลอยสัก 4 หรือ 5 ลูกเลย ผมจะพอใจด้วยซ้ำถ้าเราชนะแค่ 1-0 แต่การชนะด้วยผลต่าง 2 ลูกมันก็ดีกว่าล่ะนะ ตอนนี้เรายังไม่ได้การันตีว่าจะได้ไปที่ เวมบลีย์ แต่ประตูที่สองมันก็สำคัญมากๆ"


"ผมผิดหวังกับฟอร์มในครึ่งแรกนิดหน่อย เราเฉื่อยชาเกินไปนิดๆ และหลายอย่างมันก็ยุ่งยากตามไปด้วย เราจับบอลมาเกินไป 1 จังหวะเสมอ ซึ่งมันทำให้ ฮัลล์ มีเวลาตั้งแนวกันใหม่ มันไม่ใช่ฟอร์มในครึ่งแรกที่ดีที่สุดของเรา และเราต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ ตอนนี้ผมคิดเกี่ยวกับเกมวันอาทิตย์แล้วล่ะ (เจอกับ ลิเวอร์พูล) ผมต้องทำให้ดีกว่านี้ นักเตะก็ต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ และแฟนบอลในสนามก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ด้วย" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบติดทีมยอดเยี่ยม!ป็อกบาแพ้โครส2แต้ม
    ฟีฟ่า เปิดเผยเอง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เสียงโหวตสำหรับการติดทีมยอดเยี่ยมให้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไปแค่ 2 แต้ม ซึ่งมันถือเป็นช่องว่างที่น้อยที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการจัดทีมยอดเยี่ยมเลย
  • ปูด!ผีโอเคขายชไนเดอร์ลินให้ทอฟฟี่เรียบร้อย
    สื่อดังอังกฤษระบุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยที่ราคา 22 ล้านปอนด์ คาดทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง
  • ปีศาจแดงเฮก่อนอัดฮัลล์2-0ตัดเชือกลีกคัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ก่อน หลังพับสนามบุกเกือบทั้งเกมก่อนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ฆวน มาต้า และมารูยาน เฟลไลนี่ ช่วยกันยิงในศึก อีเอฟเแอล คัพ รอบรองฯนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • ไก่ว่าไง!ผี-เรือเล็งแย่งวอล์คเกอร์-โรสร่วมทีม
    สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งกันล่าตัว แดนนี่ โรส และ ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 แบ็กคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าทั้ง 2 คนมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »