ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่างอยู่!โอซิลแย้มอยากได้เสื้อเบอร์10

ว่างอยู่!โอซิลแย้มอยากได้เสื้อเบอร์10

Posted 11/01/2017 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ระบุ ยังอยากได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ของทีมอยู่ หลังปัจจุบันไม่มีใครเป็นเจ้าของ ซึ่งมันอาจจะมีส่วนกับอนาคตของเขากับทีมก็ได้

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดปากแย้มว่า ตนอยากจะเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ของทีม หลังจากที่เจ้าของคนเดิมอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ กำลังเล่นให้กับ บอร์นมัธ แบบสัญญายืมตัว


นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรเมื่อปี 2013 โอซิล ก็สวมเสื้อเบอร์ 11 มาโดยตลอด ขณะที่ วิลเชียร์ ได้รับเบอร์ 10 ในตอนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วง 12 เดือนก่อนหน้านั้น

โอซิล ซึ่งเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ในการเล่นทีมชาติเยอรมนี ให้สัมภาษณ์กับ คิ๊กเกอร์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "นับตั้งแต่ที่ วิลเชียร์ ย้ายออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มันก็ไม่มีใครใช้เบอร์นั้นเลย แต่ผมก็ยังไม่ได้มันสักที"


ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โอซิล ก็เคยเผยกับ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า สนใจที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 หลังจากที่เบอร์ดังกล่าวว่างลง ซึ่งมันอาจจะมีส่วนกับอนาคตของเจ้าตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย โดยปัจจุบันแข้งวัย 28 ปี เหลือสัญญากับทีมแค่ 18 เดือนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »