ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพราะผม! ฮัลค์เผยช่วยโน้มน้าวออสการ์ซบเซี่ยงไฮ้SIPG

เพราะผม! ฮัลค์เผยช่วยโน้มน้าวออสการ์ซบเซี่ยงไฮ้SIPG

Posted 11/01/2017 by siamsport

 

แนวรุกบราซิลเลียน ยอมรับว่าตนเองเป็นคนกล่อมให้จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ โบกมือลาทัพสิงโตน้ำเงินคราม แล้วโยกมาอยู่ทีมดังแดนมังกรด้วยกัน

ฮัลค์ แนวรุกชาวบราซิลเลียนของเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยอมรับว่าตนเองเป็นคนโน้มน้าวให้ ออสการ์ มิดฟิดล์เพื่อนร่วมชาติย้ายจากเชลซีมาค้าแข้งในไชนีส ซูเปอร์ลีกในสโมสรเดียวกัน

มิดฟิลด์วัยเบญจเพส ตัดสินใจโบกมือลาสิงโตน้ำเงินครามและย้ายมาค้าแข้งให้ทีมดังแดนมังกร ที่มี อังเดร วิลลาส โบอาส คุมทัพเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่คาดว่าสูงถึงราว 60 ล้านยูโร และประเดิมประตูแรกกับทีมได้แล้วในเกมอุ่นเครื่องดับ อัล บาติน ของซาอุดิอาระเบีย 2-1 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะเอฟซี ปอร์โต้ และเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กล่าวถึงดีลการย้ายทีมครั้งนี้ของอดีตห้องเครื่องสิงห์บลูส์ว่าส่วนหนึ่งมาจากการโน้มน้าวของตนเอง

"ผมได้พูดคุยกับ ออสการ์ เกี่ยวกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ก่อนที่เขาจะย้ายมาร่วมทีมเรา" แข้งวัย 30 ปี กล่าวกับสื่อจีนในกรุงโดฮา "ผมพูดกับเขาว่าเซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่สวยงาม สโมสรที่นี่ก็ยอดเยี่ยมมากและทีมเราจะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา"

"ผมบอกเขาว่าเพื่อนร่วมทีมของเราเป็นมิตร ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ และหลังจากที่ผมบอกเขา เขาก็ย้ายเข้ามา ผู้เล่นใหม่จะมาช่วยทีมให้แกร่งยิ่งขึ้น และผมเชื่อว่า ออสการ์ จะช่วยเราได้มาก ถือเป็นการยกระดับทีมได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และผมคิดว่าเราจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ้หย๋า!หลังซ้อมแค่2วัน"ออสก้าร์"ยิงประตูนัดเปิดซิงได้ทันที
    ออสก้าร์ กองกลางทีมชาติบราซิล เจ้าของค่าเหนื่อยแสนแพง สร้างความสุขให้แฟนๆ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ได้ทันทีในการประเดิมสนาม หลังซัดประตูเปิดซิง ในเกมที่ยักษ์ใหญ่แดนมังกร เผาเครื่อง อัล บาติน ทีมดังจากลีกซาอุดิอาระเบีย 2-1 จากการเปิดเผยของ บีบีซี สื่อดังอังกฤษ
  • Super Mario’s World: 2017 ฉลองปีใหม่ เกรียนใส่ PSG
    กองหน้าพันธุ์แสบเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการขยี้แชมป์เก่าลีกเอิงผ่านโซเชียลไม่มียั้งเข้าปีใหม่แล้ว แต่ความแสบของมาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าคนเดิมคนดีของเรายังไม่ลดลงไปสักนิด
  • นีซเซ็ง!บาโลโดนแบน2นัดใบแดงเกมพบบอร์กโดซ์
    นีซ คงเซ็งไม่น้อย หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนสำคัญ ถูกตัดสินลงโทษแบน 2 นัดจากกรณีได้ใบแดงในเกมที่พบ บอร์กโดซ์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • เมสซี่-โด้นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าปี2016
    แข้ง พรีเมียร์ลีก หลุดโผเรียบวุธ! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม 2016 นำทัพโดย 3 แนวรุกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, อ็องตวน กรีซมันน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »