ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งเรียกบอร์ธวิค-แจ็คสันคืนทัพ

ผีเล็งเรียกบอร์ธวิค-แจ็คสันคืนทัพ

Posted 11/01/2017 by siamsport

"เดลี่ สตาร์" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน แบ็กตัวยืมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กลับมาอยู่กับทีมในไมช้า เหตุนักเตะไม่ได้ลงสนามให้ "หมาป่า" ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2016 แล้ว

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเรียกตัว คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน ฟูลแบ็กอนาคตไกลแดนผู้ดี ที่ถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวไปใช้งาน กลับมาค้าแข้งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กองหลังวัย 19 ปี ย้ายไปเล่นในรัง โมลินิวซ์ กราวนด์ ในรูปแบบการยืมตัวจนฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในทัพ  "หมาป่า" ภายใต้การคุมทีมของ พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ มากนัก และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว

ล่าสุด "เดลี่ สตาร์" ตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดึง บอร์ธวิค-แจ็คสัน กลับมาอยู่กับทีม และให้เขาได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่แข้งเลือดผู้ดีอาจต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ลุค ชอว์, ดาเล่ย์ บลินด์ และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ในตำแหน่งแบ็กซ้ายในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »