ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ปัญหา!มูยันซลาตันพร้อมบู๊หงส์แน่นอน

ไร้ปัญหา!มูยันซลาตันพร้อมบู๊หงส์แน่นอน

Posted 11/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่ต้องเป็นห่วง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากไม่สบายจนอดช่วยทีมเกมทุบ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ศึกลีกคัพ รอบรองฯ นัดแรก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อังคารที่ผ่านมา เพราะจะแข็งแรงพร้อมนำทีมลุย ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้แน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้แฟนบอลสบายใจว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญชาวสวีเดน จะพร้อมลงสนามทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้แน่นอน หลังจากไม่สบาย และพลาดลงสนามช่วยทีมทำศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เปิดโรงละครแห่งความฝัน ทุบ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 วันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

 อิบราฮิโมวิช วัย 35 ปี ยิง 18 ลูกจากการลงสนาม 28 นัดทุกรายการ แต่ป่วย เลยอดลงเล่นเกมตัดเชือก ลีกคัพ นัดแรก ที่ทีมได้ 2 ประตูในครึ่งหลังจาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม

ถึงกระนั้น มูรินโญ่ บอกว่า ซลาตัน จะพร้อมลงสนามทำศึกแดงเดือดกับทีมรองจ่าฝูง ซึ่งหากชนะจะลดช่องว่างลงมาเหลือ 2 แต้มเท่านั้น โดยระบุว่า "ซลาตันไม่สบาย ไม่ใช่ปัญหาหรอก ผมว่าเขาจะพร้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งเรียกบอร์ธวิค-แจ็คสันคืนทัพ
    "เดลี่ สตาร์" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน แบ็กตัวยืมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กลับมาอยู่กับทีมในไมช้า เหตุนักเตะไม่ได้ลงสนามให้ "หมาป่า" ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2016 แล้ว
  • หงส์เฮ!คูตี้คืนทัพหนุนกระซวกถิ่นนักบุญเกมลีกคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพตัวเก่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แอมป์ตัน ในศึกฟุตบอล ลีก คัพ (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 11 ม.ค. ศกนี้
  • หงส์เล็งคว้าแบรนด์ทเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าววางแผนคว้า ยูเลียน แบรนด์ท ปีกตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเวลานี้ คาด "หงส์แดง" พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงแข้งทีมชาติเยอรมัน ร่วมทัพ
  • ว่างอยู่!โอซิลแย้มอยากได้เสื้อเบอร์10
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ระบุ ยังอยากได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ของทีมอยู่ หลังปัจจุบันไม่มีใครเป็นเจ้าของ ซึ่งมันอาจจะมีส่วนกับอนาคตของเขากับทีมก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »