ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเย่นต์เผยตาม''เจ''มา5ปี-มั่นใจไม่มีโฮมซิก

เอเย่นต์เผยตาม''เจ''มา5ปี-มั่นใจไม่มีโฮมซิก

Posted 11/01/2017 by siamsport


ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ที่เดินทางมาเกาะติดความเคลื่อนไหวของ ''เมสซี่เจ'' ในการเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้รับรายงานจากเอเย่นต์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนในการดึงเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย มาเล่นใน เจ ลีก จนกลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์ของสยามประเทศ เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและตำแหน่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์

 เอเย่นต์รายนี้เผยให้ฟังว่า เขาได้ติดตามดูฟอร์มของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มา 5 ปี ตั้งแต่ "เมสซี่เจ"อายุ 18 ปี สิ่งหนึ่งที่เขาชื่นชอบจนนำมาสู่การย้ายทีมครั้งนี้ ก็คือ พัฒนาการในการเล่นของดาวเตะร่างเล็ก ที่ไม่หยุดยั้งตลอดเวลา และจะไม่มีปัญหาในเรื่องของสภาพจิตใจแน่นอน

แม้ว่าหลายคนจะกลัวเรื่องที่ "เมสซี่เจ" อาจจะเกิดอาการโฮมซิคได้ แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวที่ง่ายๆ และพร้อมที่จะเรียนรู้แท็กติกของฟุตบอล จะทำให้หายห่วงในการคิดถึงบ้าน นอกจากนี้จะเป็นกองกลางตัวรุกที่น่าจับตามองของ เจ ลีก ที่จะมาเล่นในเดือน ก.ค.นี้ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICLAL : อันดริย่านำทัพ! ท่าเรือเปิดตัวแข้งใหม่ มาดามแป้งวางเป้าท็อป10
    น้องใหม่ไทยลีกเปิดตัวเหล่าแข้งใหม่นำโดยอดีตดาวยิงราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่พกดีกรีดาวซัลโวลีกลิทัวเนียปีล่าสุดนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก เปิดตัว 9 ผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมทัพ นำโดย อันดริยา คาลูเดโรวิช อดีตกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่ย้ายมาจาก ซัลกิริส ทีมแชมป์ลีกลิทัวเนีย ปีล่าสุด
  • ซัปโปโรทวิตต้อนรับ ''ชนาคุง'' สู่อ้อมอกทีม
    ทวิตเตอร์ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงภาพนักเตะใหม่อย่าง ''ชนาธิป สรงกระสินธ์'' ถ่ายคู่กับมัสคอต โดเล่คุง ในทวิตเตอร์ @consaofficial
  • ทางการ!''ชนาธิป''เปิดตัวซัปโปโรสวมเบอร์ 18
    ''เมสซี่เจ''​ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบยืมตัว และเปิดตัวในฐานะเจ้าของเสื้อหมายเลข 18 คนใหม่ของน้องใหม่เจลีก ณ​ อุทยานหรรษา ชิโรอิโคอิบิโตะ เมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น) 10 ม.ค.
  • ยืนยัน!''เมสซี่เจ''ใช้เบอร์เก่ง18ลุยลีกปลาดิบกับซัปโปโร
    เผยหมายเลขเสื้อ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะใช้ในทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คือเบอร์ 18 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำตัวที่เจ้าตัวใช้ในทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงทีมชาติไทย ก่อนจะมีการเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเย็นวันนี้ 10 ม.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »