ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL: เจนัวยืมทารับต์หวนค้าแข้งกัลโช 18 เดือน

OFFICIAL: เจนัวยืมทารับต์หวนค้าแข้งกัลโช 18 เดือน

Posted 11/01/2017 by siamsport


แนวรุกชาวโมร็อกโกจะได้กลับมาค้าแข้งในแดนมะกะโรนีอีกครั้ง หลังถูกทัพรอสโซบลูยืมตัวจากเหยี่ยวลิสบอนมาใช้งานชั่วคราว 1 ปีครึ่ง

เจนัว ทีมอันดับ 12 แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ณ เวลานี้ แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการยืมตัว อเดล ทารับต์ ปีกตัวสำรองของเบนฟิก้ามาใช้งานเป็นเวลา 18 เดือนด้วยกัน

ดาวเตะวัย 27 กะรัต ไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของเหยี่ยวลิสบอนแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมา จากควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เนื่องจากมีปัญหาด้านความประพฤติจนถูกสโมสรลดชั้นให้ไปเล่นให้ทีมสำรองเท่า นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายปรับทัพ!มานด์ซูคิชนำซัดอตาลันต้าศึกโคปปาอิตาเลีย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมฟอร์มแรง เกมนี้หมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งลงบู๊บอลถ้วย โดยจัด มาริโอ มานด์ซูคิช ล่าตาข่ายในแดนหน้า รับการมาเยือน อตาลันต้า ที่ส่ง อัลแบร์โต้ กราสซี่ ลงบัญชาเกมสู้ ในศึก ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 11 มกราคม 2560 เวลา : 02.45 น.
  • ขอมุ่งมั่นในสนาม!เบล็อตติไม่สนข่าวปืนสนคว้า
    ไม่สนข่าวลือ! อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอม โตริโน่ ยันชัดตอนนี้คิดแค่เรื่องการซ้อมและลงทำหน้าที่ให้ดีในสนามเท่านั้น โดยไม่ใส่ใจเรื่องกระแสข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตคว้าตนไปเสริมคมแต่อย่างใด
  • บัลดิสโซนี่มั่นใจมาโนลาสไม่ทิ้งโรม่า
    เมาโร บัลดิสโซนี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มั่นใจ คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวหลัก จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุตนไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่นักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ฮา!อิกวาอินปฏิเสธใช้โฟโต้ชอปสร้างซิกซ์แพ็ค
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าตนใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปเพื่อแก้ไขรูปให้ตัวเองดูดีขึ้น ระบุขำกลิ้งจริงๆ ตอนที่รู้ว่ามีบางคนคิดแบบนั้น พร้อมยันไม่เคยกดดันเรื่องค่าตัวมหาศาลตอนย้ายมาเล่นกับทัพ "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »