ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจรับหวั่นเรื่องปรับตัว-ประทับใจคลับเฮ้าส์สโมสร

เจรับหวั่นเรื่องปรับตัว-ประทับใจคลับเฮ้าส์สโมสร

Posted 11/01/2017 by siamsport

''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดประทับใจกับการมาเยี่ยมชมคลับ เฮาส์ ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แต่เจ้าตัวยังแอบหวั่นเรื่องเดียว ก็คือ ต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมอย่างเร็วที่สุด ด้าน โยชิคาซุ โนโนมิระ ประธานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แจง สาเหตุที่เลือกดาวเตะร่างเล็กมาสู่ทีม เพราะว่าเห็นถึงความสามารถที่เปี่ยมล้น แต่ถ้าสามารถช่วยทีมสร้างเกมรุกขึ้นทำสกอร์ใน 2 นาที และเล่นเกมรับกับหาพื้นที่ว่างตลอด 88 นาที จะกลายเป็นยอดแข้งที่เล่นใน เจ ลีก แบบสบายๆ


        วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาทัย ช่างภาพ นสพ.สยามกีฬา และ นสพ.ฟุตบอลสยาม เกาะติดความเคลื่อนไหวของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เซ็นสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ คอลซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งของ ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ามาร่วมทีมใหม่ลุยเจ ลีก ในช่วงเดือน ก.ค.นี้


            ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 11.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วย คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์, คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ และ "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว ได้เดินทางไปสักการะ พร้อมขอพรที่วัดฮอกไกโด จิงกึ


            ซึ่ง "เมสซี่เจ"ได้เขียนคำอธิฐานลงบนแผ่นไม้ ขอให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ในการเดินทางมาค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อีกด้วย ก่อนที่จะไปเยี่ยมชมคลับ เฮ้าส์ ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมกับให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตกับ เอชทีบี ทีวี ซึ่งเป็นสื่อชื่ดังของแดนปลาดิบอีกด้วย


            "เมสซี่เจ" ได้พูดถึงการมาเยี่ยมชมสโมสรว่า "ผมรู้สึกได้ถึงคำว่าความเป็นมืออาชีพของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงใกล้จะปรีซีซั่นแล้ว ส่วนที่เจอสนามซ้อมพร้อมกับมีหิมะตกลงมานั้น ผมคิดว่าจะปรับตัวได้อย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นหลายๆคนเค้าต้องเจอกับสภาพอากาศแบบนี้เช่นกัน"


            "ก็ต้องขอขอบคุณ คอนซาโดเล่น ซัปโปโร ที่ให้การต้อนรับผมดีมาก ซึ่งสิ่งที่ผมหวั่นก็คือ การที่ต้องให้เพื่อนร่วมทีมยอรับเราให้ได้ไวที่สุด เพื่อพยายามที่จะพัฒนาตัวเองในการเล่นกับ เจ ลีก ที่เป็นลีกอันแข็งแกร่งของเอเชียให้ได้"ด้าน คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ กล่าวว่า ในช่วงเดือนก.ค. ที่ ชนาธิป มาเริ่มเล่นกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร นั้น ตนจะเดินทางมาด้วย เพื่อช่วยดูแลด้านต่างๆ ในช่วงแรกๆ ให้ลงตัวเสียก่อน โดยตนเชื่อว่าลูกชายจะเอาตัวรอดได้ในเจลีก เพราะเป็นนักเตะที่เบสิคดี คิดไวทำไว เล่นบอลจังหวะเดียวได้ดี แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขคือความแข็งแกร่ง ที่ต้องเสริม และการเคลื่อนที่ต้องไว สู้กับบอลเพรสซิ่งของเจ ลีก


            ฝั่ง โยชิคาซุ โนโนมิระ ประธานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บอกถึงเหตุผลี่เลือก "เมสซี่เจ"มาเล่นให้กับทีมอย่างละเอียดว่า "เมื่อ 4 ปีก่อนสโมสรได้เปิดตลาดเอเชีย แม้ว่าเราจะมีเงินเป็นอันดับ 10 ของ เจ ลีก แต่เราต้องการหานักเตะที่มีคุณภาพในทวีป เพื่อเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม"


            "ในปีที่ผ่านมาเราส่งแมวมองไปเสาะหานักเตะหลายคน แต่ที่เราเลือก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพราะว่าเราเห็นถึงศักยภาพ การครองบอล สปีดการเล่นที่ดีมาก หากว่าเขาสามารถสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อขึ้นไปทำประตูได้ภายใน 2 นาที อีก 88 นาทีที่เหลือลงมาเล่นเกมรับ หาพื้นที่ว่างอย่างสมดุล ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถเล่นใน เจ ลีก ได้อย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเย่นต์เผยตาม''เจ''มา5ปี-มั่นใจไม่มีโฮมซิก
    ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ที่เดินทางมาเกาะติดความเคลื่อนไหวของ ''เมสซี่เจ'' ในการเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้รับรายงานจากเอเย่นต์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนในการดึงเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย มาเล่นใน เจ ลีก จนกลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์ของสยามประเทศ เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและตำแหน่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์
  • OFFICLAL : อันดริย่านำทัพ! ท่าเรือเปิดตัวแข้งใหม่ มาดามแป้งวางเป้าท็อป10
    น้องใหม่ไทยลีกเปิดตัวเหล่าแข้งใหม่นำโดยอดีตดาวยิงราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่พกดีกรีดาวซัลโวลีกลิทัวเนียปีล่าสุดนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก เปิดตัว 9 ผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมทัพ นำโดย อันดริยา คาลูเดโรวิช อดีตกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่ย้ายมาจาก ซัลกิริส ทีมแชมป์ลีกลิทัวเนีย ปีล่าสุด
  • ซัปโปโรทวิตต้อนรับ ''ชนาคุง'' สู่อ้อมอกทีม
    ทวิตเตอร์ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงภาพนักเตะใหม่อย่าง ''ชนาธิป สรงกระสินธ์'' ถ่ายคู่กับมัสคอต โดเล่คุง ในทวิตเตอร์ @consaofficial
  • ทางการ!''ชนาธิป''เปิดตัวซัปโปโรสวมเบอร์ 18
    ''เมสซี่เจ''​ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบยืมตัว และเปิดตัวในฐานะเจ้าของเสื้อหมายเลข 18 คนใหม่ของน้องใหม่เจลีก ณ​ อุทยานหรรษา ชิโรอิโคอิบิโตะ เมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น) 10 ม.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »