ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเตือนผีฮัลล์ยังไม่ตายแม้ชนะสวย

มาต้าเตือนผีฮัลล์ยังไม่ตายแม้ชนะสวย

Posted 11/01/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฮัลล์ ซิตี้ ยังไม่ตาย และทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ตั๋วนัดชิงลีกคัพ แม้เกมรอบตัดเชือก นัดแรก จะเปิดบ้านทุบ "เดอะ ไทเกอร์ส" สวยงาม 2-0 ก็ตาม

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" งานยังไม่จบ และชัยชนะเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาได้ตั๋วไปล่าแชมป์ที่เวมบลีย์แล้ว

 มาต้า ยิงปลดล็อกให้ทีมเล่นสบายๆ ในนาที 56 ก่อนที่ มารูยาน เฟลไลนี่ จะเปลี่ยนลงมาโขกฝังให้ทีมชนะสวยงาม 2-0 นาที 87 แต่ก็เป็นแค่นัดแรก และ ยูไนเต็ด ต้องไปเยือนเคคอม สเตเดี้ยม ทำศึกนัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมต่อไป

  แม้ชื่อชั้นจะเป็นต่อ แถมตุนสกอร์ไว้ 2-0 แต่ มาต้า ซึ่งเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ด้วย ไม่ประมาท โดยเผยว่า "เราไม่เสียประตู ยิงได้ 2 ลูก ผมว่าประตูของ มารูยาน สำคัญมาก เราแค่ขยับไปใกล้ขึ้น แต่มันยังไม่จบ มันคล้ายๆ กับช่วงเกมแรกๆ ตอนต้นฤดูกาล เราเล่นดี สร้างโอกาสได้ แต่ยิงไม่ได้ เรายิงได้ 2 ลูกในครึ่งหลัง ซึ่งเป็นสกอร์ที่ดีของเรา"

  "สำหรับผมแล้ว สำคัญมากที่เราสร้างโอกาสได้และเล่นได้ดี เพราะถ้าเราเล่นได้แบบนี้ ยังไงเราก็มีโอกาสชนะ การไม่เสียประตูมีความสำคัญมากในเกมรอบรองฯ และเราไม่เปิดโอกาสมากเท่าไหร่ด้วย มีครั้งหนึ่งที่ชนเสาที่น่าจะเป็นประตู (ของฮัลล์) แต่หลังจากนั้นกองหลังของเราพร้อมและมีสมาธิ ซึ่งนี่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา" มาต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »