ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มีเซ็ง!มุลเลอร์รับไม่แฮปปี้กับเสือใต้

มีเซ็ง!มุลเลอร์รับไม่แฮปปี้กับเสือใต้

Posted 12/01/2017 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายในทีม แต่ยันรับได้เสมอเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร

 โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนไม่ค่อยมีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองภายในทีมตอนนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

 สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ต้องพบกับความยากลำบากในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ เมื่อทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นเกมลีก 13 นัด แถมยังต้องนั่งสำรองยาวตลอดทั้ง 90 นาทีในเกมก่อนพักเบรกหนีหนาวที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ยำ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม อีกด้วย

 "เกมล่าสุดที่พบกับ ไลป์ซิก มันไม่ใช่เกมที่เหมาะสำหรับผม เพราะฉะนั้นผมจึงไม่ได้ลงเล่น ซึ่งสำหรับผมแล้วผมมองว่า มันเป็นเกมที่มีพื้นที่ให้เล่นมากกว่าหลายๆ เกมที่ผ่านมาเสียอีก และเป็นเกมที่น่าจะทำให้ผมสนุกกับการเล่นได้ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถนั่งดูเกมจากข้างสนามพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าได้หรอก"

"อย่างไรก็ตาม สปิริตภายในทีมคือสิ่งสำคัญสุด และเราก็ควรที่จะมองทีมสำคัญกว่าอีโก้ของแต่ละคน ซึ่งมันก็เป็นในทั้งกรณีของตัวผมและทุกๆ คนภายในทีม" มุลเลอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน
    เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยนักเตะได้ปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินก้อนโตในลีกจีน ระบุเป็นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับด้วย
  • มุลเลอร์เชื่อเสือใต้พร้อมลุยซีซั่นหลัง
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าเด็กสร้างตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เมินตัวเองเล่นไม่เอาอ่าว ฟอร์มตก มองบวกว่าทีมน่าจะกลับมาเล่นครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากช่วงปิดท้ายครึ่งซีซั่นแรกที่ชนะ 5 นัดติดจนเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ
  • มัทเธอุสเชื่อมุลเลอร์แย่งตัวจริงพี่เสือยาก
    โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ไม่ง่ายเลยที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมคืนมาได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะหัวหอกเลือดเบียร์เล่นไม่เข้าระบบ 4-2-3-1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »