ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สบายๆ!ทูเคิ่ลลั่นไม่รีบถกสัญญาใหม่เสือเหลือง

สบายๆ!ทูเคิ่ลลั่นไม่รีบถกสัญญาใหม่เสือเหลือง

Posted 12/01/2017 by siamsport


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ไม่รีบที่จะถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมตอนนี้ พร้อมตั้งเป้าพาทีมซิวโควตาลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นอย่างน้อย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนไม่คิดที่จะเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

ซีซั่นนี้ถือเป็นซีซั่นที่สองในฐานะกุนซือ "เสือเหลือง" ของ ทูเคิ่ล โดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวพาทีมคว้าอันดับ 2 ในลีก แต่ใน 6 เกมล่าสุด พวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ถึงแม้ผลงานของ ดอร์ทมุนด์ ดูไม่ค่อยดีนัก แต่ ทูเคิ่ล ยืนกรานว่า ยังไม่รีบร้อนที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เพราะเชื่อว่าช่วงกลางฤดูกาลไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการพูดคุยเรื่องนี้

"ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะให้การเคารพในเรื่องที่ว่า ผมเป็นคนที่ไม่ชอบการเจรจาในช่วงกลางฤดูกาล ผมยังไม่ซีเรียสอะไร ตอนนี้มันเพิ่งอยู่ในช่วงกลางของอายุสัญญาของผมเท่านั้น" อดีตกุนซือ ไมนซ์ 05 กล่าว

ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 27 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงถึง 12 แต้ม แต่ถึงกระนั้น ทูเคิ่ล แจงว่า เป้าหมายหลักของทีมคือการคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

 "เราต้องการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการติดกลุ่มท็อปทรีเป็นอย่างน้อย เราต้องการเข้าไปเล่นแบบโดยตรงเลย แต่เราก็ยังต้องทำงานอีกเยอะ" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเซ็ง!มุลเลอร์รับไม่แฮปปี้กับเสือใต้
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายในทีม แต่ยันรับได้เสมอเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร
  • บาดสตูเบอร์ซบชาลเก้แบบยืมตัว
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังสำรอง บาเยิร์น มิวนิค โยกซบ ชาลเก้ 04 แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังไม่มีโอกาสโชว์ฝีเท้าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ไม่สนย้าย!ชิชาริโต้ยันสุดแฮปปี้กับห้างยา
    สาวก "สิงห์บลูส์" ที่อยากเห็น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โยกมาประจำการแนวรุกในทีมรักอาจต้องผิดหวัง หลังหัวหอกชาวจังโก้ยันยังแฮปปี้กับ เลเวอร์คูเซ่น แม้มีรายงานว่าต้นสังกัดพร้อมโละเจ้าตัวหากได้เม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโรก็ตาม
  • เลวานเชื่อมุลเลอร์เหมาะเล่นหน้าต่ำที่สุด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ฝีเท้าคม เหมาะกับการยืนข้างหลังตนหรือเล่นหน้าต่ำมากที่สุดแล้ว ชี้แข้งทีมชาติเยอรมันสร้างความอันตรายต่อคู่แข่งได้ดีหากอยู่กลางสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »