ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''นิคคันสปอร์ตส''สุดทึ่งชนาธิปคบดาราสาวเป็นแฟน

''นิคคันสปอร์ตส''สุดทึ่งชนาธิปคบดาราสาวเป็นแฟน

Posted 12/01/2017 by siamsport

นิคคัน สปอร์ตส สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นนำเสนอข่าว การย้ายทีมของชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปสู่ทีมกอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในหลากหลายประเด็น โดยหนึ่งในจุดที่นิคคันสปอร์ตส ชูเป็นหัวใหญ่ คือแฟนสาวของชนาธิป เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย

นิคคัน สปอร์ตส ลงภาพชนาธิป คู่กับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แล้วลงแคปชั่นว่า "ชนาธิปถ่ายภาพแห่งความทรงจำร่วมกับคนรัก เมย์ ในงานแถลงข่าว" พร้อมกับระบุเนื้อหาว่า เมย์ พิชญ์นาฏ ถือเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีอายุมากกว่าชนาธิปอยู่ 12 ปี


อีกจุดที่นิคคันสปอร์ตส์ให้ความสนใจก็คือ ชนาธิป จะเป็นนักเตะจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกหนึ่งคน ที่ย้ายมาอยู่กับกอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยก่อนหน้านี้  กอนซาโดเล่เคยเซ็นสัญญากับเลอ คอง วินห์ ของเวียดนาม และ อิรฟาน บัคดิม ของอินโดนีเซียมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จนักทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจรับหวั่นเรื่องปรับตัว-ประทับใจคลับเฮ้าส์สโมสร
    ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดประทับใจกับการมาเยี่ยมชมคลับ เฮาส์ ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แต่เจ้าตัวยังแอบหวั่นเรื่องเดียว ก็คือ ต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมอย่างเร็วที่สุด ด้าน โยชิคาซุ โนโนมิระ ประธานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แจง สาเหตุที่เลือกดาวเตะร่างเล็กมาสู่ทีม เพราะว่าเห็นถึงความสามารถที่เปี่ยมล้น แต่ถ้าสามารถช่วยทีมสร้างเกมรุกขึ้นทำสกอร์ใน 2 นาที และเล่นเกมรับกับหาพื้นที่ว่างตลอด 88 นาที จะกลายเป็นยอดแข้งที่เล่นใน เจ ลีก แบบสบายๆ
  • เอเย่นต์เผยตาม''เจ''มา5ปี-มั่นใจไม่มีโฮมซิก
    ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ที่เดินทางมาเกาะติดความเคลื่อนไหวของ ''เมสซี่เจ'' ในการเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้รับรายงานจากเอเย่นต์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนในการดึงเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย มาเล่นใน เจ ลีก จนกลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์ของสยามประเทศ เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและตำแหน่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์
  • OFFICLAL : อันดริย่านำทัพ! ท่าเรือเปิดตัวแข้งใหม่ มาดามแป้งวางเป้าท็อป10
    น้องใหม่ไทยลีกเปิดตัวเหล่าแข้งใหม่นำโดยอดีตดาวยิงราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่พกดีกรีดาวซัลโวลีกลิทัวเนียปีล่าสุดนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก เปิดตัว 9 ผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมทัพ นำโดย อันดริยา คาลูเดโรวิช อดีตกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่ย้ายมาจาก ซัลกิริส ทีมแชมป์ลีกลิทัวเนีย ปีล่าสุด
  • ซัปโปโรทวิตต้อนรับ ''ชนาคุง'' สู่อ้อมอกทีม
    ทวิตเตอร์ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงภาพนักเตะใหม่อย่าง ''ชนาธิป สรงกระสินธ์'' ถ่ายคู่กับมัสคอต โดเล่คุง ในทวิตเตอร์ @consaofficial

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »