ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสริมกลาง!อินเตอร์งาบกายาร์ดินี่เรียบร้อย

เสริมกลาง!อินเตอร์งาบกายาร์ดินี่เรียบร้อย

Posted 12/01/2017 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดยืม โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ มิดฟิลด์ อตาลันต้า มาใช้งานจนจบซีซั่นหน้าเรียบร้อย ด้านนักเตะเผยเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาเล่นให้ทีม "เนรัซซูรี่"

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญายืมตัว โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ กองกลางชาวอิตาเลียนของ อตาลันต้า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมกับถือออปชั่นเซ็นถาวรด้วย

ถึงแม้สโมสรยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลข แต่ก็คาดกันว่า "งูใหญ่" จ่ายเงิน 2 ล้านยูโร (ประมาณ 78 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว และสามารถซื้อขาดหลังจบฤดูกาลหน้าที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) ซึ่งเมื่อรวมกับเงินโบนัสต่างๆ แล้วค่าตัวของ ดาวเตะวัย 22 ปี อาจจะพุ่งสูงถึง 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,092 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เป็นนักเตะของ อินเตอร์ นี่คือฝันที่เป็นจริง ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ (เทรนเนอร์ อินเตอร์), ได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีม และได้สวมเสื้อทีมนี้ลงเล่นที่ ซาน ซิโร่ ต่อหน้าแฟนบอล อินเตอร์ ผมต้องการช่วยสโมสรไปให้ถึงจุดที่คู่ควร" แข้งป้ายแดง อินเตอร์ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีเล็งดึงเปริซิชร่วมก๊วน
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว อิวาน เปริซิช ปีกเลือดโครแอตของ อินเตอร์ มาเสริมทัพ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็อยากทำให้ขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้น
  • เปริซิชเหมางูใหญ่แซงดับอูดิเนเซ่2-1,หมาป่ากรุงโรมบุกเฉือนเจนัว1-0
    อิวาน เปริซิช เหมาสองประตูช่วยให้ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกแซงเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบสนุก 2-1 ด้าน "หมาป่ากรุงโรม"ก็เก็บสามคะแนนได้สำเร็จเช่นกัน หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เจนัว ไปแบบหืดจับ 1-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560
  • บิ๊กเซบีย่ามั่นใจได้โยเวติชร่วมก๊วน
    โฆเซ่ กาสโตร บอสใหญ่ เซบีย่า เชื่อได้ตัว สเตวาน โยเวติช ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนแน่นอน พร้อมอวยนักเตะเป็นแข้งชั้นยอดคนหนึ่ง
  • เปลี่ยนใจ!งูเบนเป้าล่ากุสตาโว่แทนลูคัส
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อาจต้องอยู่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปเสียแล้ว หลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เคยให้ความสนใจเจ้าตัว เบนเข็มหันไปล่าลายเซ็น หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพช่วงหน้าหนาวนี้แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »