ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูฉุน!!แข้งผีรีบฉลองประตูมาต้าเกินเหตุ

น้ามูฉุน!!แข้งผีรีบฉลองประตูมาต้าเกินเหตุ

Posted 12/01/2017 by siamsport

ชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจแข้ง "ปีศาจแดง" ฉลองประตูเบิกร่องที่ ฆวน มาต้า ยิงใส่ ฮัลล์ ได้มากเกินเหตุ บอกทุกคนควรกลับมามุ่งมั่นในเกมต่อ เพราะทุกประตูล้วนสำคัญทั้งนั้นในการเล่นฟุตบอลถ้วย พร้อมชม มารูยาน เฟลไลนี่ ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิลูกทีมที่รีบฉลองประตูของ ฆวน มานูเอล มาต้า ที่ยิงได้ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ต้องใช้เวลาถึง 56 นาที ก็จะมาได้ลูกเบิกร่องจากสตาร์ทีมชาติสเปน จากลูกโขกชงมาให้ของ เฮนริค มคิทาร์ยาน โดย มาต้า วิ่งดีใจไปยังอัฒจันทร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ และฉลองกันยกใหญ่ ซึ่ง มูรินโญ่ มองว่า ลูกทีมควรกลับมามุ่งมั่นกับเกมต่อมากกว่า

นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังว่า "เราต้องเล่นฟุตบอลต่อ ในเกมฟุตบอลถ้วยทุกประตูอาจเป็นลูกสำคัญ แล้วทำไมถึงรีบฉลองดีใจกันทั้งที่ยังเหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมง ผมไม่คิดว่าเราควรทำอย่างนั้น ไม่มีเหตุผลเลยที่ต้องดีใจกับลูกแรก"

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 53 ปี ยังชม มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางผมฟูที่กดประตูย้ำชัยได้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นเกม 2 ที่ เคคอม สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมนี้

"ผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก ผมไม่ได้คาดหวังว่า เราจะชนะ 4-5 ประตูหรอก สำหรับผม 1-0ก็เป็นผลการแข่งขันที่ดีแต่ 2-0 แน่นอนว่ายิ่งดีกว่า ตอนนี้เกมรอบชิงชนะเลิศยังไม่อยู่ในมือเรา เรายังไม่ได้ไป เวมบลีย์ แต่ลูกที่ 2 อาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นประตูสำคัญแค่ไหน"

"เฟลไลนี่ อยากแสดงให้เห็นว่า เขาได้รับการสนับสนุนจากผมแค่ไหนจากช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา บางทีนั่น (การสวมกอดหลังยิงประตูที่ 2) อาจเป็นเพราะผมบอกเขาว่า เขาต้องลงไปยิงประตูที่ 2 เป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ยิงได้ต่อหน้าแฟนๆ และลูกที่ 2 ก็เป็นประตูสำคัญจริงๆ" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผียิ้ม!มูไฟเขียวพัก1วันหลังทุบฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ตกรางวัลขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับผลงานเอกอุเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันรวมทุกรายการ ไฟเขียวงดซ้อม 1 วันหลังเกมต้อน ฮัลล์ ก่อนกลับมารายงานตัววันพฤหัสบดี เพื่อเตรียมตัวดวลเดือด "หงส์แดง"
  • มาต้าเตือนผีฮัลล์ยังไม่ตายแม้ชนะสวย
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฮัลล์ ซิตี้ ยังไม่ตาย และทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ตั๋วนัดชิงลีกคัพ แม้เกมรอบตัดเชือก นัดแรก จะเปิดบ้านทุบ "เดอะ ไทเกอร์ส" สวยงาม 2-0 ก็ตาม
  • บทสรุป 6 ข้อเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังทุบฮัลล์ลีกคัพเลกแรกโดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดงจาก Siamsport เขียนบทสรุป 6 ข้อ หลังเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ในเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังนี้
  • ผีเล็งเรียกบอร์ธวิค-แจ็คสันคืนทัพ
    "เดลี่ สตาร์" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน แบ็กตัวยืมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กลับมาอยู่กับทีมในไมช้า เหตุนักเตะไม่ได้ลงสนามให้ "หมาป่า" ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2016 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »