ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังแกร่งที่สุด! อันเชเชื่อทีมยุโรปไม่กังวลพลังเงินจากลีกจีน

ยังแกร่งที่สุด! อันเชเชื่อทีมยุโรปไม่กังวลพลังเงินจากลีกจีน

Posted 12/01/2017 by siamsport

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของเสือใต้ เชื่อการที่เหล่าสโมสรในแดนมังกรทุ่มเงินมหาศาลดึงดาวดังไปเสริมทัพ ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมในยุโรป

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความเห็นว่าการทุ่มเงินมหาศาลดึงนักเตะดาวดังไปร่วมทีมของสโมสรจากประเทศจีน จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมในยุโรป

ในช่วงหลังมานี้ มีนักเตะดาวดังตบเท้าย้ายรับเงินค่าเหนื่อยมหาศาลจากทีมในแดนมังกรกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ออสการ์, จอห์น โอบิ มิเกล, อักเซล วิตเซล รวมไปถึง คาร์ลอส เตเบซ ที่ย้ายไปรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกกว่า 625,000 ปอนด์/สัปดาห์กับเซียงไฮ้ เสิ่นหัว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านนายใหญ่เสือใต้เชื่อว่าทีมต่างๆในยุโรปยังอยู่ในสถานการณ์ที่ปลอดภัย เพราะการที่นักเตะดาวดังต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งในแดนมังกรนั้นเป็นเพราะ เหตุผลเรื่องเงินล้วนๆ ต่างกับทีมในยุโรปที่นักเตะต่างต้องการลงเล่นในการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก

“ใช่ มีนักเตะจำนวนไม่น้อยเลือกย้ายไปเล่นในประเทศจีนในเดือนนี้” นายใหญ่วัย 57 กะรัต เผย

“แต่ผมคิดว่าสโมสรต่างๆในยุโรปยังอยู่ในสถานการณ์ที่ปลอดภัยใน ตอนนี้ การแข่งขันที่ดีที่สุดยังคงอยู่ในยุโรปและยังเป็นทวีปที่มีการแข่งขันมากที่ สุด นักเตะไม่ได้ลงเล่นเพียงเพราะเรื่องเงิน แต่พวกเขาลงเล่นเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดของอาชีพ เพื่อลงเล่นในเกมที่ดีที่สุดในโลก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าสโมสรในยุโรปยังปลอดภัยอยู่ในตอนนี้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบายๆ!ทูเคิ่ลลั่นไม่รีบถกสัญญาใหม่เสือเหลือง
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ไม่รีบที่จะถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมตอนนี้ พร้อมตั้งเป้าพาทีมซิวโควตาลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นอย่างน้อย
  • มีเซ็ง!มุลเลอร์รับไม่แฮปปี้กับเสือใต้
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายในทีม แต่ยันรับได้เสมอเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร
  • บาดสตูเบอร์ซบชาลเก้แบบยืมตัว
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังสำรอง บาเยิร์น มิวนิค โยกซบ ชาลเก้ 04 แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังไม่มีโอกาสโชว์ฝีเท้าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ไม่สนย้าย!ชิชาริโต้ยันสุดแฮปปี้กับห้างยา
    สาวก "สิงห์บลูส์" ที่อยากเห็น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โยกมาประจำการแนวรุกในทีมรักอาจต้องผิดหวัง หลังหัวหอกชาวจังโก้ยันยังแฮปปี้กับ เลเวอร์คูเซ่น แม้มีรายงานว่าต้นสังกัดพร้อมโละเจ้าตัวหากได้เม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »