ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่า-ยูเว่ร่วมวงล่าตัวลัลลาน่า

บาร์ซ่า-ยูเว่ร่วมวงล่าตัวลัลลาน่า

Posted 12/01/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังแข้งวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนและอิตาลี ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปเสริมทัพ จากการายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า กับ ยูเว่ ได้ร่วมวงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในการไล่ล่าคว้าตัว ลัลลาน่า หลังจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ โดยช่วยให้ "หงส์แดง" ก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเหนือความคาดหมาย

แข้งวัย 28 ปี เหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ และยืนยันว่าต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป ตอนที่มีข่าวลือว่า เปแอสเช อยากได้ตัว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์ซ่า และ ยูเว่ ก็พร้อมที่จะกระโจนเข้าร่วมไล่ล่าตัว ลัลลาน่า ด้วยเช่นกัน หากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สามารถคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

สำหรับ ลัลลาน่า กลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล รายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป หลังจากที่ คล็อปป์ เพิ่งออกมาเตือน บาร์ซ่า ว่าอย่าได้คิดที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม เนื่องจากพวกเขาจะไม่ยอมขายให้แน่นอน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »