ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์อาจหวนคว้าอ็อกซ์หน้าหนาวนี้

คล็อปป์อาจหวนคว้าอ็อกซ์หน้าหนาวนี้

Posted 12/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เดล แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล ในหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เหตุตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ แต่คาดว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงลิ่ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าหวนกลับไปให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

อ็อกซ์เลด เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล จนถึงเดือนมิถุนายน 2018 เท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อออกไป ขณะที่เมื่อเดือนธันวาคม คล็อปป์ เผยว่าเขาไม่สนใจที่จะคว้าแข้งวัย 23 ปีเสริมทัพ แต่จากการที่แข้งชาวอังกฤษ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ทำให้เขาอาจตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาออกไป

อาร์เซน่อล จ่ายเงิน 12 ล้านปอนด์ (576 ล้านบาท) เมื่อตอนที่คว้าตัวมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2011 แต่ถึงแม้ว่านักเตะจะสร้างความประทับใจได้หลายๆ ครั้ง เขาก็ยังไม่สามารถที่จะทำได้ตามความคาดหวังของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฐานะที่เคยเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ   

ล่าสุดมีรายงานว่า คล็อปป์ อาจจะเดินหน้าขอซื้อตัว อ็อกซ์เลด และการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อาจช่วยให้นักเตะกลับมาแจ้งเกิดใหม่ได้อีกครั้ง แต่ก็คาดว่า อาร์เซน่อล จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงลิบถึง 30 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท) ทว่าราคานั้นอาจลดลงมาเหลือเพียงครึ่งเดียวในช่วงซัมเมอร์ เมื่อเขาเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »