ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเผยแข้งผีดีใจสุดๆฟูไลนี่ยิงประตูได้

มาต้าเผยแข้งผีดีใจสุดๆฟูไลนี่ยิงประตูได้

Posted 12/01/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์สแปนิชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดแสดงความเป็นปึกแผ่นในทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการบอกว่าทุกคนในทีมมีความสุขกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ทำประตูแรกในรอบเกือบ 1 ปี เกมลีกคัพที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อด้วยว่า เฟลไลนี่ จะกลับมาเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นนับจากนี้

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาและเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ล้วนดีใจ และมีความสุขไปกับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม ที่ยิงประตูได้ในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 วันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา เชื่อประตูนี้น่าจะทำให้ ดาวเตะหัวฟู มีความมั่นใจมากขึ้น หลังตกอยู่ในสภาวะวิกฤติมานาน

ประตูจากลูกโขกของเฟลไลนี่ นาที 87 ลูกแรกที่ยิงได้ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ปีที่แล้ว ทำให้ ยูไนเต็ด ชนะสวยๆ 2-0 ก่อนไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมรอบตัดเชือก นัดสอง และในส่วนของ เฟลไลนี่ถือเป็นประตูที่น่าจะทำให้เขาชื่นใจขึ้น หลังตกเป็นแพะรับบาปจากผลงานไม่สม่ำเสมอของทีมในช่วงครึ่งซีซั่นแรก โดยเฉพาะตั้งแต่เปลี่ยนลงมาปุ๊บ ทำเสียจุดโทษปั๊บในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

"บางทีมารูยาน อาจรู้สึกได้ว่าผู้จัดการทีมเชื่อในตัวเขา และนั่นเป็นสาเหตุที่าเขาดีใจแบบบนั้น (วิ่งไปกอดโชเซ่ มูรินโญ่) ผมมีความสุขกับมารูยาน เพราะเขามีช่วงเวลาตกระกำลำบากตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาซ้อมเต็มที่เสมอ นี่เป็นประตูสำคัญของเขา และเมื่อคุณเปลี่ยนลงมาเล่นในครึ่งหลัง คุณต้องพยายามเปลี่ยนเกม และเขาก็ทำได้"

"ผมมีความสุขกับเขา เพราะเขาคู่ควรได้ เขาเข้ากับทุกคนได้ดี ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่เขาก็เป็นเพื่อนสนิทผม และทุกๆ คนในห้แต่งตัว ทุกคนมีความสุขที่เขายิงได้ เมื่อเพื่อนร่วมทีมไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดี และพบเรื่องยากลำบาก เราต้องหนุนหลังเขา ผมคิดว่านี่จะช่วยให้เขามีความมั่นใจขึ้น มันดีมากเลยที่ได้ยินเสียงตะโกนเรียกเชื่อเขาจากอัฒจันทร์ เพราะเขาคู่ควรต่อสิ่งนี้"

"เขาเป็นคนเข้มแข็ง ผ่านร้อนผ่านหนาว เขาไม่ใช่เด็ก เขาอายุ 29 แล้ว เขาเจออะไรมาเยอะในเกมฟุตบอล แต่มันไม่ใช่เรื่องดีที่เวลาคุณเล่นในสนามตัวเอง แล้วไม่ได้รับบรรยากาศที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว มันเปลี่ยนไปแล้ว ผมว่าจากนี้ไปอะไรๆ เกี่ยวกับเขาจะดีขึ้น มันง่ายขึ้นเยอะเลยนะถ้าคุณรู้สึกว่าทุกคนมีความมั่นใจในตัวคุณ คุณจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ความมั่นใจเป็นเรื่องสำคัญของนักเตะทุกคน และหวังว่ามารูยานจะได้มันกลับมาแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีบีซีตีข่าวผีแดงใช้ออปชั่นยืดสัญญาฟู1ปี
    "บีบีซี สปอร์ต" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชส ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจใช้ออปชั่นจับ มารูยาน เฟลไลนี่ ขยายสัญญากับทีมอีก 12 เดือน แล้ว ส่งผลให้นักเตะจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2018
  • น้ามูฉุน!!แข้งผีรีบฉลองประตูมาต้าเกินเหตุ
    ชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจแข้ง "ปีศาจแดง" ฉลองประตูเบิกร่องที่ ฆวน มาต้า ยิงใส่ ฮัลล์ ได้มากเกินเหตุ บอกทุกคนควรกลับมามุ่งมั่นในเกมต่อ เพราะทุกประตูล้วนสำคัญทั้งนั้นในการเล่นฟุตบอลถ้วย พร้อมชม มารูยาน เฟลไลนี่ ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น
  • แข้งผียิ้ม!มูไฟเขียวพัก1วันหลังทุบฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ตกรางวัลขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับผลงานเอกอุเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันรวมทุกรายการ ไฟเขียวงดซ้อม 1 วันหลังเกมต้อน ฮัลล์ ก่อนกลับมารายงานตัววันพฤหัสบดี เพื่อเตรียมตัวดวลเดือด "หงส์แดง"
  • มาต้าเตือนผีฮัลล์ยังไม่ตายแม้ชนะสวย
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฮัลล์ ซิตี้ ยังไม่ตาย และทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ตั๋วนัดชิงลีกคัพ แม้เกมรอบตัดเชือก นัดแรก จะเปิดบ้านทุบ "เดอะ ไทเกอร์ส" สวยงาม 2-0 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »