ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นสถิติใหม่!ราชันปรับทัพส่งโมราต้าลงซัดเซบีย่า

ลุ้นสถิติใหม่!ราชันปรับทัพส่งโมราต้าลงซัดเซบีย่า

Posted 12/01/2017 by siamsport

    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชิงความได้เปรียบเก็บชัยนัดแรกมา 3-0 โดยเกมนี้หากไม่แพ้ก็จะทำสถิติไร้พ่าย 40 นัดติดทันที ทว่า ชุดขาว เตรียมจัดทัพ โรเตชั่น ส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าชัย เกมบุกรัง เซบีย่า ที่จัด ลูเซียโน่ เวียตโต้ นำก๊วน ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน
รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2560
เซบีย่า (ลา ลีกา) - เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
(นัดแรก เรอัล มาดริด ชนะ 3-0)

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

          เซบีย่าของ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ คืนฟอร์มแกร่งหลังบุกถลุงเรอัล โซเซียดาด 4-0 เป็นการชนะในลีก 3 นัดติด

          ส่วนในรายการนี้ เซบีย่ารองแชมป์เก่า ส่อแววตกรอบสูงหลังแพ้ก่อน 0-3 ในนัดแรก ทำให้ต้องชนะอย่างน้อย 4-0 เพื่อความหวังในการเข้าสู่รอบต่อไป

          ความพร้อมล่าสุด เบอนัวต์ เตรมูลินาส, ไมเคิ่ล โครห์น-เดห์ลี และ ดาเนียล การ์รีโซ่ ยังอยู่ในกลุ่มแข้งเดี้ยงหน้าเดิม

          ทว่าสมาชิกใหม่แกะกล่องอย่าง สเตฟาน โยเวติช ลุ้นประเดิมสนามหลังมีชื่อใน 18 ผู้เล่นสำหรับเกมนี้

          เซร์คิโอ รีโก้ รับหน้าที่เฝ้าประตู แนวรับประกอบด้วย อาดิล รามี่, นิโกลาส ปาเรฮา และ กาเบรียล เมร์กาโด้ คู่มิดฟิลด์เป็นดูโอเฟร้นช์แมน ซามีร์ นาสรี่ กับ สตีเว่น เอ็นซอนซี่ ขนาบข้างด้วย มาเรียโน่ แฟร์เรยร่า กับ ปาโบล ซารา

เบีย แดนหน้าจัด ฟรังโก้ วาซเกซ, บิคตอร์ มาชิน ''บีโตโล่'' และ ลูเซียโน่ เวียตโต้

          เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน ซีดาน ระเบิดฟอร์มเทพไม่หยุด ล่าสุดเปิดบ้านต้อนกรานาด้า 5-0 ทำให้ยืดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันเป็น 39 นัด ทาบสถิติสูงสุดที่บาร์เซโลน่าเคยทำไว้เมื่อปี 2016 โดยจะทำสถิติใหม่ทันทีหากกำชัยนัดนี้

          ในรายการนี้ ''ราชันชุดขาว'' โอกาสเข้ารอบค่อนข้างใสหลังชนะในนัดแรก 3-0 โดยถ้ายิง 1 ประตูในเกมนี้ก็แทบจะการันตีตั๋วรอบต่อไปจากกฎประตูทีมเยือนเลย

          สภาพทีมล่าสุด ซีดานตัดสินใจพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ประจำปี 2016

          ขณะที่ ฮาเมส โรดริเกซ ไม่ผ่านฟิตมีชื่อในรายชื่อ 19 ผู้เล่นที่จะไปเยือนเซบีย่า ขณะที่ เปเป้ กับ แกเร็ธ เบล พักรักษาตัวกันตามปกติ

          กีโก้ กาซีย่า ได้โอกาสเฝ้าเสาบ้าง แนวรับจากขวาไปซ้ายเป็น ดานิโล่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เชโล่

          แดนกลางเลือก โทนี่ โครส, กาเซมีโร่ และ อีสโก้ ส่วนแดนหน้า ลูกัส บาซเกซ กับ มาร์โก อาเซนซิโอ ขนาบหน้าเป้า อัลบาโร่ โมราต้า

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          เซบีย่า (3-4-3) : เซร์คิ โอ รีโก้ - อาดิล รามี่, นิโกลาส ปาเรฮา, กาเบรียล เมร์กาโด้ - มาเรียโน่ แฟร์เรยร่า, ซามีร์ นาสรี่, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, ปาโบล ซาราเบีย - ฟรังโก้ วาซเกซ, บิคตอร์ มาชิน ''บีโตโล่'', ลูเซียโน่ เวียตโต้

          เรอัล มาดริด (4-3-3) : กี โก้ กาซีย่า - ดานิโล่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่ - โทนี่ โครส, กาเซมีโร่, อีสโก้ - ลูกัส บาซเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า, มาร์โก อาเซนซิโอ

          ผู้ตัดสิน : อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - เรอัล มาดริด ตอนนี้ทำสถิติไม่แพ้ใคร 39 ในทุกรายการ นับแต่แพ้โวล์ฟสบวร์ก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน และทำให้สถิติทาบกับบาร์เซโลน่า ถ้าเกมนี้ไม่แพ้ เซบีย่า ก็จะแซงเป็นสถิติอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

         - ครั้งสุดท้ายที่ เซบีย่า ชนะ เรอัล มาดริด คือวันที่ 9 พฤศจิกายน 2015 เปิดบ้านชนะไป 3-2 ในศึกลา ลีกา สเปน และสามหนหลังเจอกัน มาดริดชนะรวด แต่มีอยู่หนึ่งรายการคือ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่มาดริดชนะก็จริง แต่เป็นการชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2016

         - การเจอกันของคู่นี้ 47ครั้งหลัง เซบีย่าชนะได้แค่ 12, เสมอ 3 และแพ้ถึง 32 ยิงได้ 65 ลูก เสียถึง 118 ลูก แต่ถ้าแยกเป็นเล่นในบ้านนั้น 22 เกม ชนะ 9, เสมอ 2, แพ้ 11

         - ฟอร์มของเซบีย่าจริงๆ แล้วยอดเยี่ยม ยิงคู่แข่งแหลกมาตลอดในช่วงนี้ แต่ก็เพิ่งมาแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ในโกปา เดล เรย์ นั่นเอง โดยหากรวม 5 นัดหลังนับทุกรายการ เซบีย่ายิงคู่แข่งไป 20 ลูก

         - เรอัล มาดริด ฟอร์มก็ถือว่าแรงมากเช่นกัน เป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แถมยิงเยอะสุดถึง 45 ลูก มากกว่าบาร์เซโลน่า 3 ลูก และเสียประตูน้อยที่สุด 14 เม็ด เท่ากับ แอตเลติโก มาดริด

         - ดาวซัลโวสูงสุดของ เรอัล มาดริด ในลีกซีซั่นนี้ คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิไป 11 ลูก เป็นรอง ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์ซ่า 2 ประตู ขณะที่ฝั่งเซบีย่า คือ เบน เยดแดร์ ยิงไป 8 ลูก ส่วนท็อปแอสซิสต์ในลีก คือ โทนี่ โครส ของเรอัล มาดริด 7 ครั้ง ส่วนของเซบีย่า คือ ปาโบล ซาราเบีย ที่แอสซิสต์ให้เพื่อนยิงไป 4 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »