ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 4ทีมลุ้นเฮือกสุดท้ายคลับไลน์เซนซิ่ง20ม.ค.นี้

4ทีมลุ้นเฮือกสุดท้ายคลับไลน์เซนซิ่ง20ม.ค.นี้

Posted 12/01/2017 by siamsport

 

เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยผลการออกใบอนุญาตเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับสโมสรในระดับ ไทยลีก และ ไทยลีก2 ฤดูกาล 2017


สำหรับสโมสรที่จะมีการตรวจเช็คปัจจุบันมีทั้งหมด 4 ทีม เป็นทีมจากไทยลีก 1 ทีม และ ทีมจากไทยลีก 2 ทั้งหมด 3 ทีม สำหรับทีมไทยลีก คือ ทีม อุบล ยูเอ็มที ที่มีการขยายสนาม และ อีกสามทีมจากไทยลีก 2 คือ ตราด เอฟซี, ม.เกษตรศาสตร์ และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในระดับไทยลีก 2 ซึ่งจะต้องมีการตรวจไฟส่องสว่างโดยกำหนดเส้นตายคือวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560 นี้

"ในไทยลีก ณ ตอนนี้เราเหลือแค่การรอยืนยันเรื่องสนามกับบางทีมเท่านั้น ยกตัวอย่าง อุบล ยูเอ็มที ที่ต้องการขยายสนาม และเราก็ได้อนุมัติไปในช่วงก่อนหน้านี้ ว่าต้องเสร็จทันกำหนดเส้นตายวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560" เบนจามิน กล่าว

"ซึ่งเราจะรีบเดินทางไปตรวจสอบก่อนลงตราว่าผ่านคลับ ไลเซนซิ่ง นอกจากนี้ทีมในไทยลีก 2 สามสโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา มี ตราด เอฟซี, ม.เกษตรศาสตร์ และ หนองบัว พิชญ เอฟซี เอกสารทั้งหมดผ่านเรียบร้อย แต่ยังต้องรอการตรวจสนามเรื่องของไฟส่องสว่าง ที่เรากำหนดเดดไลน์ในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560 เช่นกัน ณ ตอนนี้ ทั้งสามทีมได้รับใบอนุญาตร่วมการแข่งขันระดับ ไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นิคคันสปอร์ตส''สุดทึ่งชนาธิปคบดาราสาวเป็นแฟน
    นิคคัน สปอร์ตส สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นนำเสนอข่าว การย้ายทีมของชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปสู่ทีมกอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในหลากหลายประเด็น โดยหนึ่งในจุดที่นิคคันสปอร์ตส ชูเป็นหัวใหญ่ คือแฟนสาวของชนาธิป เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย
  • เจรับหวั่นเรื่องปรับตัว-ประทับใจคลับเฮ้าส์สโมสร
    ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดประทับใจกับการมาเยี่ยมชมคลับ เฮาส์ ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แต่เจ้าตัวยังแอบหวั่นเรื่องเดียว ก็คือ ต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมอย่างเร็วที่สุด ด้าน โยชิคาซุ โนโนมิระ ประธานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แจง สาเหตุที่เลือกดาวเตะร่างเล็กมาสู่ทีม เพราะว่าเห็นถึงความสามารถที่เปี่ยมล้น แต่ถ้าสามารถช่วยทีมสร้างเกมรุกขึ้นทำสกอร์ใน 2 นาที และเล่นเกมรับกับหาพื้นที่ว่างตลอด 88 นาที จะกลายเป็นยอดแข้งที่เล่นใน เจ ลีก แบบสบายๆ
  • เอเย่นต์เผยตาม''เจ''มา5ปี-มั่นใจไม่มีโฮมซิก
    ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ที่เดินทางมาเกาะติดความเคลื่อนไหวของ ''เมสซี่เจ'' ในการเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้รับรายงานจากเอเย่นต์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนในการดึงเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย มาเล่นใน เจ ลีก จนกลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์ของสยามประเทศ เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและตำแหน่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์
  • OFFICLAL : อันดริย่านำทัพ! ท่าเรือเปิดตัวแข้งใหม่ มาดามแป้งวางเป้าท็อป10
    น้องใหม่ไทยลีกเปิดตัวเหล่าแข้งใหม่นำโดยอดีตดาวยิงราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่พกดีกรีดาวซัลโวลีกลิทัวเนียปีล่าสุดนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก เปิดตัว 9 ผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมทัพ นำโดย อันดริยา คาลูเดโรวิช อดีตกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่ย้ายมาจาก ซัลกิริส ทีมแชมป์ลีกลิทัวเนีย ปีล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »