ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้หวังบาร์ซ่าสานต่อฟอร์มถล่มบิลเบา

เอ็นริเก้หวังบาร์ซ่าสานต่อฟอร์มถล่มบิลเบา

Posted 12/01/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า กระตุ้นทีม เดินหน้าเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมต่อไป หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1 เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม นัดสอง รวมชนะ 4-3 เข้ารอบแบบเฉียดฉิว เหตุฟอร์มยังตะกุกตะกัก ล่าสุดตามตีเสมอ บียาร์เรอัล แบบเจียนตายเจียนอยู่

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา สเปน แสดงความคาดหวังว่าทีมของเขาจะสานต่อฟอร์มยอดเยี่ยมจากเกมชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมนัดสอง ที่สนามคัมป์ นู รวมสองนัดแซงชนะ 4-3 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา


 บาร์ซ่า เปิดหัวครึ่งซีซั่นหลังได้ไม่ดีนัก เพราะมีทั้งแพ้ บิลเบา 1-2 ในเกมรอบ 16 ทีม นัดแรกที่ ซาน มาเมส จากนั้นก็ทำได้แค่ตีเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 ในนาทีสุดท้าย ทำให้สถานการณ์ในลีกมีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด 5 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด อย่างไรก็ดี พวกเขากลับสู่เส้นทางชัยชนะอีกครั้งเมื่อเปิดบ้านทุบ บิลเบา 3-1 พอดีต่อการแซงเข้ารอบ 8 ทีมถ้วยโกปา เดล เรย์ ต่อไป


สามประตูในเกมนี้ได้มาจาก "เอ็มเอสเอ็น" ครบถ้วน เริ่มที่ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เป็นลูกที่ 100 ของเขากับทีม นาที 35 , เนย์มาร์ นาที 48 และ ลีโอเนล เมสซี่ นาที 78 และทำให้เฉพาะ 3 คนนี้ยิงรวมกันให้ทีมถึง 300 ลูกเข้าไปแล้ว


"ผมดีใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมตลอดเกมสองนัด เราเหนือกว่าเยอะ เราคุมเกมได้ดี พวกเขายิงได้จากโอกาสเดียว (ไล่มาเป็น 1-2) แต่ลูกทีมของผมนิ่งพอที่จะเริ่มต้นใหม่ แฟนบอลก็ตอบสนองดี และหนุนหลังเราเมื่อถึงเวลาที่เราต้องการพวกเขา จากนี้เราต้องสานต่อชัยชนะนี้ต่อไป เพื่อกลับมาเล่นอย่างมั่นใจอีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน สำหรับ ลีโอเนล เมสซี่ นี่เป็นประตูลูกที่ 11 จากการลงเล่น 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ (รวมเกมอุ่นเครื่องกับ อัล อาลี ด้วย) ซึ่งเขายิงได้ 9 จาก 10 นัด นัดเดียวที่ยิงไม่ได้คือแมตช์เสมอ เรอัล มาดริด 1-1 นั่นเอง เป็นการตอกย้ำความสำคัญของเจ้าตัว เพราะเกมแพ้ บิลเบา ที่ ซาน มาเมส เขาก็เป็นคนยิงประตูความหวังให้ทีมแพ้ลูกเดียว หรือเกมเสมอ บียาร์เรอัล ก็ตีเสมอให้ทีมช่วงทดเจ็บ


 "ลีโอ เมสซี่ เป็นนักเตะอันตรายเหมือนปกติ และไม่มีใครเก่งกว่าเขา ในการเล่นทุกส่วนนั้น เขาสัมผัสเกมได้ และหาทางออกที่ดีที่สุดเสมอ เขาทำให้เพื่อนร่วมทีมดีขึ้น" เอ็นริเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »