ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีบาล่าพร้อมปัดชุดขาว-บาร์ซ่าต่อสัญญายูเว่

ดีบาล่าพร้อมปัดชุดขาว-บาร์ซ่าต่อสัญญายูเว่

Posted 12/01/2017 by siamsport


สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส จับตาสถานการณ์ของ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด โดย "ม้าลาย" เล็งที่จะดึงตัวมาเสริมแกร่ง แต่ต้องในกรณีที่พลาดได้ตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กับ มาห์มูด ดาฮูด

ลา สแตมป้า เว็บไซต์ชั้นนำในประเทศอิตาลี รายงานว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หวนกลับมาแสดงความสนใจอยากได้ เอ็มเร่ ชาน กองกลางชั้นดีจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ห้องเครื่องวัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2014  มีโอกาสได้ลงสนามให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจำนวน 14 แมตช์สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน โดยได้เป็นตัวจริงเพียง 9 เกมเท่านั้นภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์

 สำหรับสาเหตุที่ทำให้ ชาน ไม่ค่อยได้ลงสนามส่วนหนึ่งมาจากอาการบาดเจ็บซึ่งมีผลทำให้พัฒนาการของนักเตะสะดุดไปบ้าง แต่กระนั้น ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ค่อยๆ กลับมาเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้ และมีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงให้ต้นสังกัดใน 3 เกมหลังสุด

 ในเวลานี้ ลา สแตมป้า อ้างว่า ยูเวนตุส กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ชาน ซึ่งเหลือสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูล เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น อย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาจะเดินหน้าไล่ตัว มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช ในกรณีที่ "ม้าลาย" ล้มเหลวในการดึงตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ แข้งโอลิมปิก ลียง หรือ มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »