ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์มอบเสื้อให้ "น้องพี"ฉลองวันเด็ก-บิ๊กอ๊อดเผยช่วยเรื่องสัญชาติเต็มที่

เลสเตอร์มอบเสื้อให้ "น้องพี"ฉลองวันเด็ก-บิ๊กอ๊อดเผยช่วยเรื่องสัญชาติเต็มที่

Posted 13/01/2017 by siamsport

ความร้อนแรงของ "น้องพี-สุวิน" จอมแม่นคานรุ่นจิ๋ววัย 7 ขวบ ยังเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ต่อไป ล่าสุดในวันนี้ช่วงเช้า น้องพี เดินทางไปที่คิงพาวเวอร์ บริเวณซอยรองน้ำ เพื่อร่วมชื่นชมกับโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก ของเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทั้งมีการเซอร์ไพรส์มอบเสื้อให้น้องพีอีกด้วย

โดย "คุณต๊อบ" อัยย์วัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซึ่งมาให้การต้อนรับน้องพีในวันนี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "ก็จริงๆ ต้องบอกว่า เขามีความตั้งใจสูง และเด็กที่มีความพยายามผมว่ามีอนาคตไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร"
 "นักเตะระดับโลกหลายๆครั้งพยายามทำ ตอนออกทีวี แต่น้องเขาทำได้ 5 ครั้งติด ผมว่าเป็นเรื่องน่าสนใจ ซึ่งถ้วยพรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้หน่อยเขาเดินหน้าไปต่อได้ด้วย"

ขณะที่ประเด็นเรื่องของสัญชาติของน้องพี ที่ตอนนี้เป็นบุคคลไร้สัญชาติ และมีข่าวว่า เมียนมาร์ พร้อมมอบสัญชาติให้ถ้าหากโดนไทยปฏิเสธ เพื่อการติดทีมชาติในอนาคตนั้น ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้พูดถึงกรณีนี้ว่า ทางสมาคมฯ พร้อมที่จะช่วยเหลือ แต่ต้องขอศึกษารายละเอียดทางข้อกฎหมายที่มีก่อน ว่าสามารถช่วยได้แค่ไหน

"แต่ในเบื้องต้นกฎหมายที่กำหนดไว้ว่าเด็กที่เกิดจากพ่อแม่เข้ามาถูกกฎหมายก็มีสิทธิ์ แต่ถ้าไม่ถูกต้องก็ต้องดูรายละเอียดอีกต่อไป"

"อะไรที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ถ้าสมาคมทำได้ก็จะช่วยทำ ไม่ใช่แค่น้องพีคนเดียว ถ้าเป็นบุคลากรที่มาทำให้วงการฟุตบอลไทยมีความเจริญเติบโตหรือเข้มแข็ง สมาคมก็อยากจะมีส่วนร่วม แต่ในที่นี้เราต้องดูข้อกฎหมายด้วยว่าทำได้มากน้อยแค่ไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้หวังบาร์ซ่าสานต่อฟอร์มถล่มบิลเบา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า กระตุ้นทีม เดินหน้าเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมต่อไป หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1 เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม นัดสอง รวมชนะ 4-3 เข้ารอบแบบเฉียดฉิว เหตุฟอร์มยังตะกุกตะกัก ล่าสุดตามตีเสมอ บียาร์เรอัล แบบเจียนตายเจียนอยู่
  • มาต้าเผยแข้งผีดีใจสุดๆฟูไลนี่ยิงประตูได้
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์สแปนิชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดแสดงความเป็นปึกแผ่นในทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการบอกว่าทุกคนในทีมมีความสุขกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ทำประตูแรกในรอบเกือบ 1 ปี เกมลีกคัพที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อด้วยว่า เฟลไลนี่ จะกลับมาเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นนับจากนี้
  • คล็อปป์อาจหวนคว้าอ็อกซ์หน้าหนาวนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เดล แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล ในหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เหตุตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ แต่คาดว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงลิ่ว
  • บาร์ซ่า-ยูเว่ร่วมวงล่าตัวลัลลาน่า
    บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังแข้งวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »