ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวมเสื้อใหม่!ชไนเดอร์ลินลาผีซบทอฟฟี่20ลป.บวกโบนัส

สวมเสื้อใหม่!ชไนเดอร์ลินลาผีซบทอฟฟี่20ลป.บวกโบนัส

Posted 13/01/2017 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมลั่นกระสันสุดๆ ที่จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่ ด้านกุนซือ โรนัลด์ คูมัน สุดปลื้มที่ได้ร่วมงานกับ ชไนเดอร์ลิน อีกครั้ง

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีทื่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง

สำหรับเรื่องค่าตัวขั้นต้นนั้นตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) โดยสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ตามเงื่อนไข ซึ่ง ชไนเดอร์ลิน เผยว่า ตนอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะลงสนามรับใช้ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รวมถึงการได้ร่วมงานกับกุนซือ โรนัลด์ คูมัน อีกครั้ง

"เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรใหญ่แห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลอังกฤษ ผมชอบบรรยากาศของสนามที่นี่ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะลงเล่นและรับใช้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้" ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 27 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "ผมรู้จึกผู้จัดการทีม เป็นอย่างดี ผมรู้ว่าเขาสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัวผมได้ ผมรู้สไตล์การทำทีมของเขา และรู้ดีว่าเขาชอบฟุตบอลแบบไหน"

"เขาดีกับผมมากๆ ผมมีความสุขเสมอที่ได้ร่วมงานกับเขา แน่นอนว่า สมัยเป็นนักเตะนั้น เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มาก ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายจากเขา ตอนอยู่ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เขาให้คำแนะนำในการพัฒนาฝีเท้าอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา"

ขณะที่ คูมัน ก็รู้สึกยินดีเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับนักเตะคุณภาพสูงอย่าง ชไนเดอร์ลิน อีกครั้ง "ผมรู้สึกยินดีมากๆ เพราะผมรู้จักนักเตะคนนี้เป็นอย่างดี และก็รู้ว่าเขามีดีแค่ไหน ผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว และก็รู้ว่าเขาอยากจะย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการเช่นกัน"

"เขามีแคแรคเตอร์ที่แข็งแกร่ง ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับเขามาแล้วหนึ่งซีซั่นที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ นอกจากนี้เขายังมีความรวดเร็วและเล่นได้ฉลาดอีกด้วย"

"มอร์กกาน มีความกระหายสุดๆ ที่จะโชว์ความสามารถของตัวเองออกมา และต้องการที่จะลงเล่น เพราะนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักฟุตบอลทุกคนอยู่แล้ว ในเมื่อคุณเกิดมาเป็นนักฟุตบอล คุณก็อยากจะมีเกมลงเล่น ไม่ใช่มานั่งหรือแค่มาเป็นส่วนหนึ่งภายในทีม แต่นี่คือก้าวย่างครั้งใหม่สำหรับเขา ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เขาจะแสดงคุณภาพที่แท้จริงออกมาได้" นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเผยแข้งผีดีใจสุดๆฟูไลนี่ยิงประตูได้
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์สแปนิชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดแสดงความเป็นปึกแผ่นในทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการบอกว่าทุกคนในทีมมีความสุขกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ทำประตูแรกในรอบเกือบ 1 ปี เกมลีกคัพที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อด้วยว่า เฟลไลนี่ จะกลับมาเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นนับจากนี้
  • บีบีซีตีข่าวผีแดงใช้ออปชั่นยืดสัญญาฟู1ปี
    "บีบีซี สปอร์ต" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชส ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจใช้ออปชั่นจับ มารูยาน เฟลไลนี่ ขยายสัญญากับทีมอีก 12 เดือน แล้ว ส่งผลให้นักเตะจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2018
  • น้ามูฉุน!!แข้งผีรีบฉลองประตูมาต้าเกินเหตุ
    ชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจแข้ง "ปีศาจแดง" ฉลองประตูเบิกร่องที่ ฆวน มาต้า ยิงใส่ ฮัลล์ ได้มากเกินเหตุ บอกทุกคนควรกลับมามุ่งมั่นในเกมต่อ เพราะทุกประตูล้วนสำคัญทั้งนั้นในการเล่นฟุตบอลถ้วย พร้อมชม มารูยาน เฟลไลนี่ ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น
  • แข้งผียิ้ม!มูไฟเขียวพัก1วันหลังทุบฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ตกรางวัลขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับผลงานเอกอุเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันรวมทุกรายการ ไฟเขียวงดซ้อม 1 วันหลังเกมต้อน ฮัลล์ ก่อนกลับมารายงานตัววันพฤหัสบดี เพื่อเตรียมตัวดวลเดือด "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »